Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẽ đại chiến Man City và Real Madrid trên đất Mỹ

Chủ Nhật 02/02/2014 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United có thể đối mặt với Man City trên đất Mỹ trong mùa Hè này sau khi đạt được thỏa thuận thi đấu ở International Champions Cup tổ chức tại Mỹ trong tháng Bảy và tháng Tám tới.

 

 
Theo một số nguồn tin, Liverpool cũng sẽ tham gia giải đấu đó. Một đội bóng mạnh khác của châu Âu là Real Madrid cũng nhiều khả năng có mặt. Hiện tại, cả United lẫn City đều chưa xác nhận kế hoạch du đấu mùa Hè của họ. Nhưng giải đấu chắc chắn sẽ tổ chức sau World Cup 2014 tại Brazil.
 
Kế hoạch du đấu mùa Hè của United hiện chưa thể xác nhận bởi họ chưa biết vị trí kết thúc mùa giải của mình trên BXH. Nếu kết thúc ở vị trí quá thấp, United có thể phải tham dự vòng loại Europa League và do đó, buộc phải rút ngắn kế hoạch du đấu mùa Hè.
 
Thông tin từ Mỹ cho biết lịch thi đấu và địa điểm tổ chức International Champions Cup sẽ được xác nhận vào thứ Ba tới. Lịch thi đấu dự kiến cũng đã được công bố.
 
Theo đó, trang worldsoccertalk.com của Mỹ khẳng định United sẽ đối đầu với Real Madrid ở Ann Arbor, Michigan hôm 2/8. Trong khi ấy, City sẽ đại chiến cùng AC Milan tại Pittsburg hôm 27/7. Đó sẽ là một cuộc đối đầu nhiều cảm xúc khi City gặp lại Balotelli. Các trận bán kết và chung kết sẽ được tổ chức ở sân Sun Life tại Miami. United và City có thể chạm trán trong trận derby ở Florida. Khả năng “Quỷ đỏ” đối đầu với Liverpool cũng có thể xảy ra.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X