Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẽ công bố bản hợp đồng kỷ lục Premier League trong tuần này

Thứ Năm 20/02/2014 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh vừa đồng loạt khẳng định Man United dự định sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới có giá trị kỷ lục của tiền đạo Wayne Rooney ngay trong tuần này.

moyes rooney
 

Sở dĩ là dự định bởi giữa hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng về giá trị bản quyền hình ảnh, vốn vẫn đang được đàm phán. Nhưng những điều khoản cơ bản trong bản hợp đồng mới của Rooney với Man United là thời hạn hợp đồng và mức lương đã được thống nhất. Theo đó, Rooney sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi kèm theo mức lương kỷ lục 300.000 bảng/tuần với Man United.

Mức lương 300.000 bảng/tuần này sẽ biến Rooney trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Premier League. Hợp đồng hiện tại của Rooney với Man United sẽ đáo hạn sau 18 tháng nữa. Dự kiến, các nhà ĐKVĐ nước Anh có thể công bố tin vui tới các CĐV trước chuyến làm khách của họ tới sân của Crystal Palace vào thứ Bảy tới.

Rooney, năm nay 28 tuổi, đã chơi rất ấn tượng dưới sự dẫn dắt của David Moyes mùa này, cho dù phong độ chung của Man United là rất tệ. Nhiều khả năng Rooney cũng sẽ được trao chiếc băng đội trưởng trong mùa giải tới sau khi thủ quân hiện tại là Nemanja Vidic rời CLB vào cuối mùa.

Man United đang kỳ vọng rằng bản hợp đồng mới của Rooney sẽ là động lực để họ chiến đấu cho một suất lọt vào Top 4 để giành vé dự Champions League mùa tới. Man United hiện kém đội xếp thứ 4 là Liverpool 11 điểm và đang đứng trước nguy cơ lần đầu tiên không được dự giải đấu danh giá nhất châu lục sau 19 năm.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X