Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẽ chào đón tân HLV trưởng vào tháng 3

Thứ Hai 21/03/2022 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford mới đây đã ấn định thời gian công bố tân huấn luyện viên của đội bóng ngay trong tháng 3 này.

Man United đẩy nhanh tiến độ công bố tân HLV

Man United kéo dài nỗi thất vọng khi thi đấu kém cỏi trong suốt thời gian vừa qua. Ban lãnh đạo đội bóng cũng không thể tiếp tục chứng khiến màn trình diễn kém chất lượng này thêm nữa nên đã đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm thuyền trưởng mới thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Theo kế hoạch từ CEO Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough, United sẽ công bố danh tính tân HLV trong tháng 4 sắp tới. Tuy nhiên, với thành tích không tốt cùng màn trình diễn chưa ấn tượng tại Champions League thì mọi chuyện sẽ được đẩy nhanh tiến độ hơn nhằm người mới có thêm thời gian chuẩn bị.

Man Utd

Man Utd đang trải qua quãng thời gian khó khăn

Theo tiết lộ từ nhà báo David Ornstein, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ công bố danh tính tân HLV trưởng ngay trong tháng 3 này. Đây cũng là lần thay đổi thuyền trưởng nhanh nhất của MU trong những năm qua nếu mọi chuyện diễn biến theo đúng kế hoạch. Trước đó, lần lượt David Moyes, Louis Van Gaal hay Jose Mourinho đều được MU công bố vào tháng 5.

Việc công bố sớm cũng sẽ giúp HLV mới có thêm thời gian hướng đến mùa giải mới, tham gia vào quá trình chuyển nhượng, đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ, lên kế hoạch xây dựng lối chơi, định hình đội bóng.

Hiện, ứng cử viên hàng đầu đang được đồn đoán có khả năng cao sẽ dẫn dắt Man Utd là Erik Ten Hag. Ban lãnh đạo MU mong muốn sự có mặt của nhà cầm quân người Hà Lan giúp đội bóng được định hình với lối chơi tấn công đẹp mắt và sự hiểu quả.

Nhà cầm quân này đang giúp Ajax thi đấu thành công tại giải VĐQG Hà Lan với vị trí dẫn đầu trong cuộc đua vô địch hấp dẫn với PSV. Đội bóng này cũng chỉ chịu dừng bước ở vòng 1/8 Champions League trước Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X