Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sắp chiêu mộ "Messi của Scotland"

Thứ Hai 18/11/2013 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đang có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ Ryan Gauld, người được ví là "Messi của Scotland".

Ryan Gauld được mệnh danh là Messi của Scotland
Ryan Gauld được mệnh danh là Messi của Scotland

Ryan Gauld năm nay mới 17 tuổi và đang thi đấu cho Dundee United. Anh được xem là một trong số những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá châu Âu và đang được CLB Real Madrid theo dõi. HLV David Moyes đã gửi các tuyển trạch viên của Man United tới xem Ryan Gauld thi đấu ở trận ra mắt trong màu áo ĐT U21 Scotland với ĐT Georgia hồi tuần trước. David Moyes, vốn là người Scotland, hy vọng những mối quan hệ ở quê nhà sẽ giúp ích cho việc chiêu mộ Ryan Gauld.

CLB Dundee United sẵn sàng bán Ryan Gauld với giá khoảng 5 triệu bảng và vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi đến. Do đó, Man United của HLV David Moyes có thể chiêu mộ cầu thủ trẻ này vào tháng Giêng tới.  "Quỷ đỏ" cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Leighton Baines của Everton vào kì chuyển nhượng mùa Đông. Ngoài ra, họ cũng đang tìm kiếm những tiền vệ chất lượng.

"Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời. Trong kì chuyển nhượng đầu mùa giải, chúng tôi đã tìm kiếm cầu thủ, điều này đã được ghi nhận. Việc tìm kiếm vẫn đang tiếp tục. Chúng tôi phải tiếp tục đầu tư để củng cố đội hình bởi nếu bạn đứng yên, bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Như Man City mùa bóng trước, họ đã không tăng cường lực lượng nhiều và cuối cùng đã mất chức vô địch Premier League", Phil Neville bình luận về kế hoạch tăng cường cầu thủ của Man United.

Ông cũng dành lợi ca ngợi Rooney: "Rooney đã thi đấu rất hay khi đội bóng không có phong độ tốt nhất ở đầu mùa giải. Và với sự phối hợp tốt giữa Rooney và Van Persie, nếu họ tiếp tục ghi nhiều bàn thắng, đội bóng sẽ tiến lên trên BXH".

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X