Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sắp bị PSG “nẫng tay trên” Mourinho

Thứ Năm 14/04/2016 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự chần chừ từ phía Man United, PSG đã tận dụng cơ hội để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của HLV Jose Mourinho.

Man United sap bi PSG nang tay tren vu Mourinho hinh anh
Mourinho có thể tái ngộ trò cũ Ibrahimovic

Trong một động thái mới đây, PSG được cho là đã nhảy vào cạnh tranh với Man United để có được chữ ký của HLV Jose Mourinho mùa tới. Đội bóng nước Pháp đang có ý định sa thải HLV Laurent Blanc vào cuối mùa sau khi ông thất bại trong việc đưa PSG lọt vào bán kết Champions League bốn lần liên tiếp.

Cụ thể, chiến lược gia 50 tuổi sẽ ngồi lại để thảo luận cùng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vào cuối mùa để đánh giá công việc cũng như kiểm điểm thất bại với tổng tỷ số 3-2 trước Man City vừa qua. Trước đó, Blanc vừa ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 nhưng điều đó cũng không có nhiều ý nghĩa trong bối cảnh PSG bị loại ở Champions League.

Đã từ lâu chiếc cúp danh giá nhất Châu Âu luôn là điều ông chủ giàu có của đội bóng này thèm khát. Tỷ phú dầu mỏ đã chi không tiếc tiền để PSG nâng cấp đội hình nhưng những gì Blanc hay trước đó là Carlo Ancelotti làm được chỉ là dừng bước ở tứ kết. Chính vì vậy, một cái tên đã từng rất thành công ở Champions League là Jose Mourinho luôn nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Parc des Princes.

Trong quá khứ, PSG từng hai lần liên hệ với Mourinho nhưng chiến lược gia này đều từ chối. Giờ đây, trước sự chần chừ của Man United, nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn thử vận may một lần nữa.

Trở lại với Man United, đội bóng này vẫn đang có chuỗi trận bất ổn và nhiều khả năng không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Mặc dù vậy, BLĐ đội bóng vẫn tuyên bố ủng hộ HLV Louis Van Gaal khiến cho việc Mourinho đến Old Trafford càng trở nên khó đoán.

Về phía Người đặc biệt, ông từng tuyên bố rằng muốn ưu tiên làm việc ở Anh nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi nếu mùa tới Man United muốn tiếp tục phiêu lưu cùng Van Gaal.

 
Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật đến độc giả video bàn thắng, nhận định bóng đá 24h của các trận đấu sắp diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X