Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United sẵn sàng bán Harry Maguire với giá bèo

Chủ Nhật 13/10/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Star, Man United sẽ lắng nghe những lời đề nghị với giá trị thấp cho trung vệ Harry Maguire vào tháng Một.

Man United sẵn sàng bán Harry Maguire

Man United sẽ cân nhắc những lời đề nghị để bán Harry Maguire vào tháng Một. “Quỷ đỏ” sẽ đồng ý nhả người nếu nhận được một con số rơi vào khoảng 10 triệu Bảng.

Maguire được chiêu mộ với giá 80 triệu Bảng từ Leicester vào năm 2019. Gần đây, trung vệ người Anh xuất phát ở trận hòa 0-0 với Aston Villa nhưng phải rời sân sớm vì chấn thương.

man-united-maguire-2
Man United sẵn sàng bán Harry Maguire

Cách đây 1 năm, Man United đã từ chối bán Harry Maguire dù nhận được đề nghị 30 triệu Bảng. Con số mà MU yêu cầu ở thời điểm hiện tại cho thấy họ đánh giá không cao Harry Maguire.

Maguire đang ở trong năm hợp đồng cuối cùng tại sân Old Trafford. Mặc dù vậy, Man United có lựa chọn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này thêm 12 tháng. Nhưng phía MU muốn thanh lý Maguire sớm thay vì kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng hoặc là mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau.

Dưới thời Ten Hag, Maguire không có được suất đá chính ổn định. Cầu thủ 31 tuổi cũng vắng mặt thường xuyên trong thời gian gần đây vì những chấn thương.

Ở mùa giải năm ngoái, Maguire chỉ xuất phát được 18 trận ở Premier League vì chấn thương liên miên. Cũng vì ít được ra sân nên Harry Maguire không được triệu tập tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh.

Mới đây, Maguire xác nhận chấn thương trước Aston Villa khiến anh phải nghỉ thi đấu vài tuần. Những màn trình diễn của Maguire trong thời gian gần đây tương đối ổn, nhất là khi so sánh với tân binh Matthijs de Ligt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X