Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United săn đón Alessio Cerci

Thứ Ba 01/07/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thấy không có tín hiệu lạc quan trong thương vụ mua Juan Cuadrado, Man United đang chuyển hướng sang Alessio Cerci. Tờ The Mirror cho hay.

Việc không được dự cúp châu Âu chính là yếu tố khiến Man United bị Cuadrado chê bai. Trong số những đội bóng đang săn đón anh như Barcelona, Juventus, Cuadrado được rất nhiều mặt lợi và trong đó có suất dự Champions League. Ngay cả khi ở lại Fiorentina thì ngôi sao của ĐT Colombia cũng được dự Europa League. Còn sang Man United, anh không được góp mặt ở bất cứ giải đấu châu lục nào. Vì lẽ đó tiền vệ 25 tuổi này có vẻ khá thờ ơ trước những lời mời từ Old Trafford.

cerci
Cerci có cái chân trái khéo léo, nhưng lại chơi rất cá nhân

Đó là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ phải nhắm đến những mục tiêu khác. Họ đang đánh tiếng đến Andre Ayew. Song rõ ràng một cầu thủ chỉ ở tầm trung như tiền vệ người Ghana vẫn là chưa đủ. Quỷ đỏ muốn nhiều thêm những lựa chọn cho mình và vì thế, họ đang đánh tiếng đến Alessio Cerci. Tiền vệ của Torino và ĐT Italia này được đánh giá khéo léo, có tốc độ và ghi bàn tốt nhờ những pha xộc thẳng vào trung lộ từ cánh phải rồi dứt điểm. Song Cerci cũng bị chê là chơi quá cá nhân. Vì vậy mà ở ĐTQG, thay vì đá chính như tại EURO 2012, anh cũng hoàn toàn mất hút trong màn trình diễn tệ hại của ĐT Italia ở World Cup 2014.
 
Cerci có giá 16 triệu euro. Với Torino, một đội bóng nhà nghèo như họ dĩ nhiên không thể không cân nhắc nếu bán ngôi sao với giá hời. Thế nên có thể khẳng định cơ hội Man United có được Alessio Cerci là không nhỏ. Vấn đề là họ sẽ trả giá bao nhiêu so với những ứng viên cạnh tranh như Arsenal và Everton mà thôi. Trong khi nhiều lo ngại cũng xuất hiện khi Quỷ đỏ nhắm Cerci vì dù sao đi nữa, đây cũng là mẫu cầu thủ chơi màu mè cá nhân, không khác là bao so với Nani. Liệu Man United có sẵn sàng “chạy đua” vì một người chưa thể hiện được nhiều và không được đánh giá cao ở tinh thần chơi bóng?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X