Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United rút khỏi thương vụ Manuel Ugarte

Thứ Ba 06/08/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United quyết định dừng theo đuổi tiền vệ Manuel Ugarte vì không muốn đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng của PSG.

Tin chuyển nhượng Man United rút khỏi thương vụ Manuel Ugarte

Theo nguồn tin từ The Athletic, Man United quyết định thoát khỏi thương vụ Manuel Ugarte để chuyển sự tập trung sang một mục tiêu khác ở vị trí tiền vệ. Được biết, Man United không muốn đáp ứng yêu cầu về phí chuyển nhượng của PSG, rơi vào khoảng 60 triệu Euro. Đây là con số mà PSG đã đưa ra để chiêu mộ tiền vệ người Uruguay từ Sporting Lisbon hè năm ngoái.

 

Manuel Ugarte
Man United rút khỏi thương vụ Manuel Ugarte

Mức định giá của hai câu lạc bộ có mức chênh lệch tương đối lớn. Chỉ khi nào PSG giảm mức phí chuyển nhượng thì Man United mới quay trở lại bàn đàm phán. Tuy nhiên, cho đến lúc này thì không có sự tiến triển nào được tạo ra.

Ở chiều ngược lại, Man United vẫn đang cởi mở với việc bán Scott McTominay để dọn đường cho một tiền vệ mới. Việc thảo luận với Fulham vẫn đang được tiếp tục. Hiện tại, Fulham đang lăn tăn chưa biết có quay trở lại đàm phán hay không sau khi lời đề nghị trị giá 20 triệu Bảng cho McTominay bị từ chối. Phía Man United mong muốn nhận được 25-30 triệu Bảng ở thương vụ này.

Một cầu thủ khác cũng đang trên đường rời khỏi Old Trafford là Aaron Wan-Bissaka. West Ham đang nỗ lực thuyết phục Man United để có được chữ ký của hậu vệ phải người Anh. Hai câu lạc bộ đang tiến gần tới một thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng và kết cấu thanh toán ở thương vụ này. Thỏa thuận cá nhân với Wan-Bissaka được cho không phải là vấn đề với West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X