Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United ra phán quyết bất ngờ về tương lai của Greenwood

Thứ Hai 13/11/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Anh, Mason Greenwood đang có màn trình diễn sáng chói trong màu áo Getafe tại La Liga, điều này khiến đội bóng chủ Man United phải đưa ra phán quyết đầy bất ngờ.

Cơ hội trở lại Man United của Greenwood rộng mở

Theo đó, màn trình diễn ấn tượng của Greenwood đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đến các CĐV cũng như ban lãnh đạo của Getafe. Nguồn tin từ Sun Sport cho biết, đội bóng La Liga đang mong muốn có một cuộc đàm phán với đội chủ sân Old Trafford về việc mua đứt Greenwood vào mùa hè này.

Tuy nhiên, Man United chỉ muốn kéo dài thời gian cho mượn cầu thủ này thêm một mùa giải nữa thay vì bán đứt. Kể từ khi gia nhập Getafe, Mason Greenwood thể hiện phong độ ấn tượng.

Cầu thủ người Anh đóng góp đáng kể vào màn trình diễn của Getafe. Ở trận đấu mới nhất, Greenwood tiếp tục góp công lớn cho chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà.

Man United ra phán quyết bất ngờ về tương lai của Greenwood 1
Greenwood tiếp tục có kiến tạo trong chiến thắng của Getafe

Trước trận đấu với Cadiz, ngôi sao người Anh cũng tỏa sáng trong chiến thắng "hủy diệt" của Getafe tại Copa del Rey. Greenwood ghi 2 bàn, giúp Getafe đánh bại Tardienta với tỉ số 12-0.

Màn trình diễn ấn tượng của Greenwood khiến CĐV Man United tiếc nuối. Bởi lẽ hàng công hiện tại của đội chủ sân Old Trafford đang gây thất vọng rất lớn. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng BLĐ đội bóng nên đưa Greenwood trở lại ngay mùa đông này.

Về phía Greenwood, cầu thủ sinh năm 2001 chưa chia sẻ bất cứ điều gì kể từ khi gia nhập Getafe. Tuy vậy, báo chí sở tại cho biết Greenwood đang hạnh phúc với cuộc sống mới và không có dự định trở lại Anh.

Trong thời gian qua đã dấy lên những đồn đoán về việc Paul Mitchell, người được "Quỷ đỏ" liên hệ chặt chẽ để thay thế Richard Arnold một khi Sir Jim Ratcliffe tiếp quản mảng thể thao của Man United, vừa đến sân theo dõi trận đấu của Getafe với Cadiz.

Do đó, nếu quá trình tiếp quản CLB diễn ra, cơ hội trở lại Old Trafford như mở ra đối với những chân sút bị thất sủng như Greenwood.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X