Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United ra giá 7 triệu bảng cho tiền vệ của Porto

Thứ Ba 28/01/2014 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United dường như vẫn chưa dừng chiến dịch mua sắm. Sau Juan Mata, “Quỷ đỏ” lại tiếp tục vung tiền để lôi kéo tiền vệ Fernando của Porto.

Fernando
 

Gần đây, huấn luyện viên David Moyes từng phát biểu Juan Mata mới chỉ là hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và đây dường như là sự thật.

Tờ Mirror đã tiết lộ Man United vừa đưa ra đề nghị 7 triệu bảng cho tiền vệ 26 tuổi Fernando của Porto. Fernando có gốc Brazil nhưng mang hộ chiếu Bồ Đào Nha, được đặt biệt danh "Bạch tuộc" bởi di chuyển liên tục và thi đấu như thể có vô số chân.

Cũng không phải khi lâm vào đường cùng, Man United mới ngó tới Fernando. Từ tháng 10 năm ngoái, tiền vệ này đã lọt vào tầm ngắm của HLV David Moyes. Tại Premier League, Liverpool và Everton từ lâu cũng đã theo dõi sát sao tiền vệ 26 tuổi này.

Cuối tuần qua, HLV Moyes cũng bay tới Đức dự khán trận đấu giữa Gladbach và Bayern để “xem giò” hàng loạt cầu thủ như tiền vệ Toni Kroos, trung vệ Dante (Bayern) hay tiền vệ Patrick Hermann (Gladbach).

Tờ Bild của Đức thậm chí tiết lộ người đại diện của Kroos đã tiếp xúc với Man United. Hiện hợp đồng của Kroos với Bayern chỉ còn hạn đến năm 2015 và quá trình đàm phán đang gặp khó khăn, chủ yếu do mức lương chưa tương xứng với mức tuyển thủ Đức kỳ vọng.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X