Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết tâm giành chữ ký của Samuel Umtiti ngay hè 2020

Thứ Ba 17/03/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đang rất quyết tâm có được hậu vệ người Pháp Samuel Umtiti vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Tuyển thủ người Pháp hiện tại đang phải chống trọi với chấn thương đầu gối trong suốt 2 năm qua. Anh đang chật vật để tìm lại chính mình để có thể giành lại vị trí chính thức từ Gerard Pique và Clement Lenglet.

Man United quyết tâm giành chữ ký của Samuel Umtiti hình ảnh
Umtiti được nhiều đội bóng Anh quan tâm, trong đó có Man United

Hiện tại, hợp đồng của Umtiti với Barcelona vẫn còn giá trị đến mùa hè năm 2023. Tuy nhiên việc không được thường xuyên thi đấu tại Barcelona có thể khiến anh ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với nhu cầu tái thiết lại đội hình của United, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với triết lý của ông trong mùa hè tới đây. Và Umtiti có thể là người đá cặp lý tưởng cùng với trung vệ Harry Maguire trong mùa giải tới.

Theo truyền thông nước Anh, Man United đang rất quyết tâm để có được Samuel Umtiti ngay trong hè này.

Hiện mức giá của Umtiti đang được Barca đưa ra khoảng 40 triệu bảng. Bên cạnh Man United, nhiều đại gia khác của châu Âu như Arsenal hay Tottenham cũng rất muốn có được hậu vệ người Pháp.

Umtiti được đánh giá khá cao về khả năng tranh chấp cũng như không ngại va chạm nhờ thể hình cao to. Tuy nhiên, việc thường xuyên dính chấn thương có thể khiến Umtiti trở thành “bom xịt” khi cập bến các đội bóng tại Giải NHA, giải đấu vốn thiên về sức mạnh và tốc độ.

Barca sẵn sàng bán sao khủng cho Arsenal hoặc Tottenham
Barca muốn bán trung vệ Samuel Umtiti ở Hè 2020, hiện Arsenal và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X