Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết không để vụ Heinze "chìm xuồng"

Thứ Sáu 24/08/2007 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi bán Heinze cho Real Madrid, Manchester United liền bắt tay vào "điều tra" mối liên hệ giữa những động thái của Liverpool và quyết định "dứt áo ra đi" của Gaby bởi họ cho rằng The Kop đã "đi đêm" với cựu cầu thủ của mình.

Còn nhớ cách đây không lâu, chính HLV Alex Ferguson đã phải ngán ngẩm nói ông không hiểu tại sao Gabriel Heinze, một cầu thủ được câu lạc bộ đối xử rất tốt lại "nằng nặc" đòi rời bỏ MU để đến với Liverpool, kình địch của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Fergie : Chúng tôi sẽ điều tra Liverpool !

Có lẽ chính mối băn khoăn này đã khiến cho HLV của Manchester United quyết tâm làm cho ra nhẽ liệu Liverpool có đứng đằng sau quyết định ra đi của Heinze hay không ngay cả khi giờ đây hậu vệ người Argentina đã không còn là một "Quỷ Đỏ."

Ông cho biết :" Chúng tôi đang xem xét vai trò của Liverpool trong toàn bộ sự việc này, chúng tôi sẽ điều tra cho ra lẽ."

Khi được hỏi liệu Fergie có cho rằng Liverpool đã "đi đêm" với Heinze, HLV của Manchester United nói: "Sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ biết. David Gill (giám đốc điều hành của MU) hiện tại đang bắt tay vào điều tra, sự việc cần phải được cho ra ánh sáng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X