Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết định bán lỗ Antony

Thứ Ba 27/02/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự kiên nhẫn của Man United dành cho Antony đã cạn và “Quỷ đỏ” sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ người Brazil vào mùa hè.

Man United quyết định bán lỗ Antony

Antony gia nhập Man United từ Ajax vào mùa hè năm 2022 với mức phí 86 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil chưa thể hiện được những gì tốt nhất ở Man United.

Antony
Man United quyết định bán lỗ Antony

Anh chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào trong 20 trận đấu ở Premier League. Antony đang bị xem là một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử Premier League. Và mới đây, tờ Daily Mail đưa tin Man United quyết định thanh lý Antony vào mùa hè tới. Được biết, Man United sẵn sàng chịu lỗ một nửa số tiền 86 triệu Bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ Antony.

Sự sa sút của Antony càng được thấy rõ hơn trong những tuần gần đây. Ngay cả HLV Ten Hag cũng đã hết kiên nhẫn với Antony và lựa chọn những phương án khác. Antony chỉ xuất phát 1 trong 8 trận gần nhất của Man United. Ngay cả những cầu thủ trẻ như Omari Forson hay Amad Diallo cũng đang được tin tưởng hơn cầu thủ người Brazil. Ở trận đấu với Fulham cuối tuần qua, Antony chỉ được vào sân đúng 1 phút cuối trận.

Ten Hag chỉ ra rằng vấn đề bên ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng tới phong độ của Antony mùa này. Nhưng rõ ràng con số 9 bàn thắng trong 70 trận đấu cho Man United là không đủ tốt để giữ cầu thủ này ở lại Old Trafford.

Sir Jim Ratcliffe sẽ hướng tới một mùa hè bận rộn để cải tổ đội hình của Man United. Hiện tại, đội hình của Man United có giá trị chuyển nhượng lớn nhất lịch sử nhưng những màn trình diễn trên sân cỏ lại không tương xứng với giá trị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X