Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Man United quyết đấu với Real Madrid để chiêu mộ Alphonso Davies

Thứ Tư 16/10/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ cạnh tranh hết sức với Real Madrid để có được chữ ký của hậu vệ Alphonso Davies từ Bayern Munich vào mùa hè tới.

Man United quyết đấu với Real Madrid để chiêu mộ Alphonso Davies

Alphonso Davies đã được liên hệ chuyển đến Real Madrid từ mùa giải năm ngoái. Và giờ thì Man United cũng đã xuất hiện trong cuộc đua chiêu mộ hậu vệ cánh người Canada.

Alphonso Davies
Man United quyết đấu với Real Madrid để chiêu mộ Alphonso Davies

Hợp đồng của Alphonso Davies với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa đàm phán gia hạn với Bayern. Theo nguồn tin của Sky Sports, Man United đang xem xét việc chiêu mộ Davies nhưng cũng hiểu rằng Real Madrid mới là ứng cử viên số một trong thương vụ này.

Với việc Luke Shaw vẫn chưa thể trở lại thi đấu, Man United bắt buộc phải tìm kiếm người thay thế ở vị trí hậu vệ trái. Chính vì vậy nên “Quỷ đỏ” mới nhắm tới Alphonso Davies. Đây là một cầu thủ được đánh giá cao ở vai trò hậu vệ trái của Bayern Munich.

Ở mùa giải năm nay, Alphonso Davies vẫn ra sân thường xuyên và là trụ cột của Bayern Munich. Cầu thủ người Canada đã ra sân 8 lần dưới thời HLV Vincent Kompany, đóng góp 1 pha kiến tạo thành bàn.

Alphonso Davies được định giá 50 triệu Euro vào thời điểm này. Tuy nhiên, Bayern đang đứng trước nguy cơ mất trắng hậu vệ biên 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Cơ may duy nhất của Bayern là thuyết phục Davies ký vào hợp đồng mới, nhưng động thái từ phía cầu thủ cho thấy điều này khó xảy ra.

Alphonso Davies đang giữ chức đội trưởng của đội tuyển Canada. Ở loạt trận quốc tế tháng 10 này, Davies ra sân trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với Panama, giúp Canada giành chiến thắng 2-1.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X