Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United: Quên Harry Kane đi. 60 triệu bảng cho Sergio Aguero!

Thứ Hai 15/06/2015 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Andy Cole đã “quân sư” cho đội bóng cũ một ý tưởng chuyển nhượng táo bạo, thậm chí còn có phần… điên rồ và hoang tưởng.

Sau sự thất vọng não nề mà Falcao hay Van Persie để lại mùa giải qua, Man United đang ráo riết tìm kiếm một trung phong thượng hạng nhằm hoàn thiện hàng tấn công khủng khiếp của mình. Sau những Gonzalo Higuain (Napoli) hay Mario Mandzukic (Atletico Madrid), mục tiêu mới nhất của Quỷ Đỏ là Harry Kane, phát hiện lớn nhất của bóng đá Anh trong năm qua với 31 bàn thắng cho Tottenham. Mới đây, đích thân đội trưởng Wayne Rooney đã tiến cử tiền đạo đồng hương 22 tuổi về Old Trafford.

Man United Quen Harry Kane di 60 trieu bang cho Sergio Aguero! hinh anh
Man United có thể chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City?

Tuy nhiên, cựu danh thủ Andy Cole lại tỏ ra không ủng hộ phương án này. Huyền thoại MU cho rằng 40 triệu bảng cho một tài năng trẻ mới nổi là một canh bạc rủi ro. Thay vào đó, ông hy vọng đội bóng cũ sẽ đầu tư mạnh hơn vào Sergio Aguero, chủ lực của kình địch cùng thành phố Man City.

“Harry Kane là một tài năng sáng giá với một mùa giải rực rỡ nhưng thẳng thắn mà nói, 40 triệu bảng mà MU dự định dành ra để chiêu mộ cậu ấy là quá nhiều. Thương vụ Kane sẽ thực sự là một canh bạc tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.”

“Tôi mong muốn MU không nên mạo hiểm như vậy. Thay vào đó hãy chiêu mộ một tiền đạo đã từ lâu khẳng định đẳng cấp thế giới. Barcelona phải trả 75 triệu bảng cho Liverpool vì Luis Suarez họ đã đại thành công. Ý tôi muốn nói là với 40 triệu dự định cho Kane, MU nên bỏ ra thêm 20 triệu nữa để chiêu mộ Sergio Aguero. 60 triệu bảng dành ra cho tiền đạo người Argentina và MU sẽ được đền đáp xứng đáng trong mùa giải tới.”

Ý kiến rất hay, nhưng cũng không kém phần… hoang tưởng. Vốn chưa bao giờ thiếu tiền, Man City chẳng có lý do gì để tiếp tay cho các đối thủ cạnh tranh ở Premier League, đặc biệt đối với gã hàng xóm đáng ghét như Man United. Sergio Aguero lại đang là ngôi sao số một ở Etihad và anh cũng đang được săn đón bởi Real Madrid, đội bóng hoàng gia hiếm khi nào thất bại trong các cuộc đua giành chữ ký. MU có lẽ nên trở về với những mục tiêu chuyển nhượng thiết thực hơn như Kane, Mandzukic, Higuain hay Vua phá lưới Ligue 1 Alexandre Lacazette của Lyon.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X