Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United quan tâm trung vệ của Chelsea

Thứ Sáu 31/05/2024 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Trevoh Chalobah từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Man United quan tâm trung vệ Trevoh Chalobah

Chelsea sẵn sàng bán Trevoh Chalobah hoặc Conor Gallagher trước ngày 30 tháng 6 để đảm bảo không vi phạm quy định tài chính của Premier League. Đội bóng thành London chỉ muốn thu về khoảng 25 triệu Bảng từ việc bán Chalobah.

Trevoh Chalobah
Man United quan tâm trung vệ Trevoh Chalobah

Chiêu mộ thêm trung vệ được cho là ưu tiên hàng đầu của Man United vào mùa hè này, nhất là sau khi nói lời chia tay với Raphael Varane. Và Trevoh Chalobah là một phương án đang được “Quỷ đỏ” cân nhắc.

Trevoh Chalobah lúc này được trang Transfermarkt định giá khoảng 11 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh đã ký hợp đồng với Chelsea đến năm 2028 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi không được trọng dụng ở Chelsea và có rất ít cơ hội ra sân.

Ở mùa giải vừa qua, Trevoh Chalobah chỉ ra sân vỏn vẹn 17 trận cho Chelsea, ghi được 1 bàn thắng ở Premier League. Trong số này, chỉ 3 lần Chalobah có tên trong đội hình xuất phát của Chelsea.

Trước đó, Man United cũng được cho là có quan tâm trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton. Hiện tại, Everton đang cần phải bán cầu thủ nhanh chóng để tránh rơi vào tình trạng quản lý đặc biệt vì vi phạm quy định tài chính. Do đó, Man United có thể mua được cầu thủ tiềm năng Branthwaite với giá hợp lý.

Tương lai của HLV Ten Hag ở Man United gần như đã được đảm bảo. Chính vì vậy, kế hoạch mua sắm của MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay đang dần được định hình và bắt đầu có những bước tiến nhất định.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X