Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United quan tâm tới hậu vệ trái của Lecce

Thứ Hai 09/09/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang theo dõi hậu vệ trái Patrick Dorgu để thay thế cho những cầu thủ thiếu ổn định ở vị trí này là Luke Shaw và Tyrell Malacia.

Man United quan tâm tới Patrick Dorgu

Man United đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Patrick Dorgu cùng với Tottenham và Chelsea. “Quỷ đỏ” buộc phải tìm kiếm một hậu vệ trái mới trong bối cảnh Luke Shaw và Tyrell Malacia chấn thương liên miên.

Patrick Dorgu đã được đôn lên đội một Lecce ở mùa giải 2023/24. Cầu thủ 19 tuổi đã có một mùa giải thành công khi ra sân 34 trận trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Anh được so sánh với Gareth Bale vì tư duy tấn công của mình.

Patrick Dorgu
Man United quan tâm tới Patrick Dorgu

Patrick Dorgu cũng là một cầu thủ quan trọng với Lecce ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ngôi sao người Đan Mạch đã ra sân 4 trận cho đội bóng Serie A.

Dorgu mới được trao cơ hội ra mắt đội tuyển quốc gia Đan Mạch ở trận đấu với Thụy Sĩ cách đây ít hôm. Và anh đã để lại dấu ấn khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt. Cầu thủ trẻ này tiếp tục được sử dụng ở trận đấu với Serbia và đóng góp vào chiến thắng của Đan Mạch.

Patrick Dorgu còn hợp đồng với Lecce đến năm 2027. Tuy vậy, đội bóng Italia hiểu rằng việc giữ chân cầu thủ này rất khó khăn khi sự quan tâm dần tăng lên.

Ngoài Man United, Tottenham, Atletico Madrid, Borussia Dortmund và Bayern Munich đều quan tâm tới cầu thủ trẻ 19 tuổi.

Hậu vệ trái đang là một vấn đề mà Man United phải tìm cách giải quyết. Tyrell Malacia đã phải nghỉ thi đấu rất lâu vì chấn thương đầu gối và phải trải qua 2 ca phẫu thuật. Luke Shaw cũng phải nghỉ giai đoạn đầu mùa này vì chấn thương bắp chân. Diogo Dalot đang được vá tạm ở vị trí hậu vệ trái. Sao trẻ 17 tuổi là Harry Amass cũng là một lựa chọn cho HLV Ten Hag. Tuy nhiên, đây vẫn có thể xem là một điểm yếu của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X