Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United quan tâm tiền đạo cắm của Real Madrid

Thứ Năm 28/03/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Joselu từ Real Madrid vì cầu thủ này từng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Man United quan tâm tiền đạo Joselu của Real Madrid

2 tuyển trạch viên người Anh đã nói chuyện với người đại diện của Joselu cách đây vài tuần. Theo tờ Relevo, Man United đang có kế hoạch đưa Joselu tới sân Old Trafford như một phương án dự bị kinh nghiệm cho Rasmus Hojlund. Cầu thủ này đang thể hiện tốt trong vai trò tương tự ở Real Madrid. Chắc chắn Joselu sẵn sàng chấp nhận ngồi dự bị và cống hiến hết mình khi vào sân nếu có cơ hội.

Joselu
Man United quan tâm tiền đạo Joselu của Real Madrid

Rasmus Hojlund đã có khởi đầu khó khăn ở Man United khi tịt ngòi trong 3 tháng đầu tiên. Dù vậy, tiền đạo người Đan Mạch đã bắt đầu tìm được cảm giác ghi bàn và bắt đầu đạt được chuỗi ghi bàn cho đến khi dính chấn thương gần đây.

Man United tin rằng Joselu có thể mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho Hojlund cả trong lẫn ngoài sân cỏ, với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã dành 3 năm thi đấu ở Anh trong màu áo của Stoke City và Newcastle.

Joselu đang thi đấu cho Real Madrid nhưng hợp đồng của cầu thủ này nằm ở Espanyol, đội đang chơi ở giải hạng hai Tây Ban Nha. Los Blancos đã đưa ra quyết định chiêu mộ Joselu, nhưng sự can thiệp từ Premier League có thể gây ảnh hưởng tới kế hoạch này.

Joselu mới trở lại tập luyện cùng Real Madrid sau khi thi đấu cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Chân sút 34 tuổi sẽ tiếp tục thực hiện vai trò dự bị của mình khi Real Madrid tiếp đón Athletic Bilbao vào cuối tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X