Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United phủ nhận thông tin ký hợp đồng với Van Gaal

Thứ Bảy 26/04/2014 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ De Telegraaf của Hà Lan khẳng định HLV Louis van Gaal vừa đồng ý các điều khoản cơ bản trong hợp đồng dẫn dắt Man United.

Tuy nhiên ngay sau đó, Old Trafford đã phát đi thông điệp phủ nhận thông tin này. Tờ De Telegraaf khẳng định đại diện của Man United và Van Gaal vừa có buổi làm việc trong biệt thự của nhà cầm quân 62 tuổi, tại khu vực Algarve ở Hà Lan và hai bên đã thống nhất sau World Cup 2014 sẽ hợp tác thông qua một bản hợp đồng dài hạn. Theo nhiều nguồn tin là 3 năm. Nhà Glazer và luật sư sẽ tiếp tục thương thảo các điều khoản phụ. Đây mới chỉ là giao kèo bước đầu và khi hoàn tất nhiệm vụ cùng ĐT Hà Lan tại World Cup 2014, Van Gaal mới chính thức ký hợp đồng với Man United. Ông sẽ mang theo trợ lý Patrick Kluivert, người từng phò tá Van Gaal ở Ajax trước đây và ĐT Hà Lan hiện tại.

Arsenal cũng muốn có Van Gaal
Van Gaal

Thông tin này vừa xuất hiện thì ngay lập tức, phía Man United đã phát đi thông điệp phủ nhận. Phát ngôn viên của Quỷ đỏ nhấn mạnh: “Chưa hề có bất cứ thông tin chính thức nào cả. Chúng tôi chỉ đang tìm kiếm một HLV mới. Khi nào có tin chính thức, chúng tôi sẽ thông báo sau”.

Qua sự phủ nhận nhanh chóng của Man United, dù chưa biết thực hư tin họ thương thảo với Van Gaal ra sao nhưng có thể thấy Man United không muốn kế hoạch tìm HLV mới của mình bị phá bĩnh bởi phương tiện truyền thông. Ngoài Van Gaal, Quỷ đỏ còn đánh tiếng đến Carlo Ancelotti và Diego Simeone. Thử hỏi nếu Ancelotti hay Simeone biết Man United đã sớm chốt hợp đồng với Van Gaal, họ còn hứng thú thương lượng với Man United. Và khi đó, đội bóng này sẽ mất cả chỉ lẫn chài nếu chẳng may vụ chiêu mộ Van Gaal đổ bể.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X