Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United phát hoảng vì SVĐ Old Trafford bị đột nhập

Thứ Bảy 10/06/2017 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận cầu tôn vinh Michael Carrick diễn ra vào Chủ nhật tuần trước (4/6), 4 vị khách không mời mà tới đã lọt vào SVĐ Old Trafford, nơi được mệnh danh là Nhà hát của những giấc mơ.

 


Một nhóm người gồm 4 thanh niên trẻ tuổi mới đây đã đăng tải một video trên Youtube về việc “chinh phục” thành công SVĐ Old Trafford của M.U. Danh tính của những thanh niên này đã được xác định, đó là Rikke Brewer (18 tuổi) cùng các cộng sự, vốn là những chàng trai đam mê môn thể thao Parkour (vượt chướng ngại vật).
 
Cụ thể, ngay trước khi trận đấu tôn vinh Carrick bắt đầu, nhóm thanh niên này quyết định đột nhập vào sân và chờ đến tối để “đại náo” Old Trafford. Báo chí Anh đưa tin, 4 thanh niên đã chạy trong SVĐ, ngồi trong đường hầm và… leo lên mái của khán đài Stretford End. Trong video được đăng tải trên Youtube, nhóm người này đã di chuyển từ phía Nam để đến Manchester, leo lên khách sạn Hilton – nơi cao nhất thành phố trước khi trèo vào Old Trafford. Một người trong số đó đã ngồi vắt vẻo lên mái của khán đài và khoe tấm ảnh này trên mạng.
 
SVD Old Trafford bi mot nhom nguoi dot nhap
Sau khi đọt nhập SVĐ Old Trafford, nhóm người này đã khoe chiến tích trên mạng

Mặc dù rất ấn tượng, nhưng hành động này của “bộ tứ siêu đẳng” đã bị các nhân viên an ninh cho rằng rất ngu ngốc và vô trách nhiệm. Còn nhớ, vào thời điểm cuối năm 2016, cũng có 2 CĐV quyết định ngủ lại tại Old Trafford bằng cách trốn trong phòng vệ sinh, trong lúc thời tiết lạnh 2 độ C. Hai người này sau đó đã bị các nhân viên tại SVĐ phát hiện và tống cổ ra khỏi sân ngay lập tức. Đây là những hành động gây tổn hại lớn đến CLB, và nó càng nguy hiểm hơn trong bối cảnh thành phố Manchester mới bị khủng bố đánh bom ở thời điểm 2 tuần trước. Sẽ thế nào nếu như nhóm người này đột nhập vào sân và đem đặt thiết bị gây nổ lên các khán đài?
 
Phát ngôn viên của M.U cho biết: “Hành động của nhóm người này là vô cùng ngu ngốc và thiếu trách nhiệm, đặc biệt là ở những thời điểm nhạy cảm như lúc này. Tuy nhiên, phản ứng của lực lượng an ninh là rất nhanh chóng và xuất sắc. Với hơn 130 nghìn người có mặt xung quanh khu vực Old Trafford vào Chủ nhật, không ai muốn lãng phí thời gian theo cách này. Nhưng như thường lệ, họ đã kiểm tra kỹ lưỡng SVĐ và xác nhận tất cả đều an toàn. Những biện pháp an ninh, biện pháp xử lý và hệ thống bảo vệ được chúng tôi xem xét, kiểm tra liên tục. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là bảo đảm sự an toàn đối với mọi CĐV đến sân.”
 
Carrick nói gì sau trận cầu tri ân trong mơ ở Old Trafford?
Tiền vệ Michael Carrick khá vui mừng khi có tới hơn 70.000 người tới sân Old Trafford theo dõi trận cầu tri ân của anh hôm Chủ nhật vừa qua.

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X