Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhượng bộ, chấp nhận đẩy Fellaini sang Napoli

Thứ Ba 12/08/2014 01:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức ép thanh lý Marouane Fellaini buộc Man United phải nhượng bộ trong quá trình thương lượng với Napoli. Theo báo chí Italia, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận phí mượn từ Napoli chỉ là 2 triệu euro thay thì 4,4 triệu euro như mong muốn.

Tưởng như Fellaini đã hết cửa sang Napoli thì trong diễn biến mới nhất, Man United đã đồng ý nối lại đàm phán. Do đội bóng Italia gặp khó khi liên hệ mua Lass Diarra nên họ đành phải tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Fellaini. Trong buổi đàm phán mới nhất, hai bên vẫn khá bất đồng. Man United muốn 4,4 triệu euro còn Napoli chỉ sẵn sàng trả 2 triệu. Tuy nhiên đại diện của Man United cũng bóng gió về việc sẽ nhượng bộ. Điều họ quan tâm lúc này là Napoli sẽ trả được bao nhiêu trong khoản lương 100.000 bảng, tương đương 125.000 euro mỗi tuần của Fellaini. Chắc chắn con số này quá sức của đội bóng thành Naples. Vấn đề là Man United và Napoli chấp nhận được tỷ lệ bao nhiêu %.

fellaini
Fellaini

Man United rất muốn thanh lý món hàng thải người Bỉ, trong khi Napoli cũng đang khát tiền vệ trung tâm do đã bán đi Valon Behrami. Hai yếu tố đó mang lại một niềm tin khá lớn về khả năng Man United sẽ đẩy được Fellaini sang San Paolo ngay hè này. Với Napoli, nếu thương vụ Fellaini thành công thì họ có thể an tâm trước mùa giải mới khi đã bổ sung được khá nhiều nhân tố thiết yếu. Còn với Quỷ đỏ, vẫn còn bộn bề công việc đang chờ đợi họ phía trước. Ở mảng thanh lý, mọi thứ gần như vẫn giậm chân tại chỗ. Những cái tên đáng thanh lý hiếm hoi họ bán được là Bebe và Alexander Buttner. Trong khi đó còn Will Keane, Nani, Wilfried Zaha, Anderson hay Chicharito thì vẫn chưa biết sẽ đi đâu về đâu.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X