Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhảy vào tranh Verratti với Barca

Thứ Bảy 24/06/2017 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Marco Verratti đang là một trong những cái tên “hot” nhất phiên chợ hè, khi cả M.U, Barca và Chelsea đều muốn có chữ ký của anh.
 

Theo thông tin từ Express của Anh, 2 đại gia Premier League là Man United và Chelsea đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Marco Verratti của PSG. Trước đó, Barcelona của Tây Ban Nha đã khẳng định tiền vệ này là ưu tiên số 1 của họ, nhưng lại không muốn trả nhiều hơn 66 triệu bảng.
 
Và sau khi lời đề nghị này của đội chủ sân Camp Nou chính thức bị PSG từ chối, hai gã nhà giàu của xứ sở sương mù đã vào cuộc. Theo đó, cả 2 sẵn sàng trả cho CLB thủ đô Paris số tiền như họ mong đợi, là 100 triệu euro (87 triệu bảng). Tạp chí Tuttomercato của Italia cũng đăng tải thông tin này.

Man United, Chelsea va Barcelona dang canh tranh quyet liet cho MV
Man United, Chelsea và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt cho Marco Verratti

Marco Verratti là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Kể từ khi chuyển đến SVĐ Công viên các Hoàng tử vào mùa hè 2012, cho đến nay tiền vệ Verratti liên tục lọt vào đội hình tiêu biểu Ligue 1 mỗi mùa giải. Bản thân anh cũng khẳng định sẽ chia tay PSG ở mùa hè này để đến một CLB có khả năng vô địch Champions League, cụ thể là Barca
. Tân HLV Valverde của đội bóng xứ Catalan cũng rất thích Marco Verratti, nhưng lại không muốn bỏ quá nhiều tiền.
 
Vì vậy, một vụ chuyển nhượng đến Anh quốc hoàn toàn có thể khiến “tiểu Pirlo” phải nghiêm túc cân nhắc. Man United và Chelsea đều là những đội bóng hàng đầu thế giới, còn Premier League hấp dẫn hơn Ligue 1 rất nhiều. Nếu trở thành Quỷ đỏ, Verratti sẽ giúp Mourinho giải phóng nhiệm vụ phòng ngự khỏi Paul Pogba. Còn trong trường hợp chuyển đến Chelsea, Verratti sẽ khiến lối chơi của thầy trò Conte mượt mà hơn rất nhiều. 
 
Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 24 tuổi với Paris Saint-Germain vẫn còn thời hạn 4 năm nữa. Nghĩa là bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ anh cũng phải bỏ một số tiền khổng lồ. Mới đây, cựu GĐTT của CLB là Patrick Kluivert cũng khẳng định PSG sẽ không để anh ra đi dễ dàng, và mức giá của Verratti là lớn hơn 100 triệu euro.
 
Bỏ PSG sang Barca, Verratti chỉ là hạng cầu thủ tầm thường
Vì chuyện tương lai của tiền vệ hàng đầu nước Ý, giữa cựu danh thủ Pháp Christophe Dugarry và người đại diện Donato Di Campli đã nổ ra một cuộc khẩu chiến dữ...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X