Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận tin vui từ Rasmus Hojlund và Mason Mount

Thứ Năm 19/09/2024 04:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund và Mason Mount đã trở lại tập luyện cho Man United sau một khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Man United nhận tin vui từ Rasmus Hojlund và Mason Mount

Rasmus Hojlund và Mason Mount đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo. Nhưng cả hai cầu thủ này đã hồi phục tốt và đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Rasmus Hojlund
Man United nhận tin vui từ Rasmus Hojlund và Mason Mount

Rasmus Hojlund vẫn chưa thi đấu ở mùa giải này sau khi dính chấn thương ở trận giao hữu với Arsenal hồi hè. Trong khi đó, Mason Mount xuất phát 2 trận đầu tiên của Man United nhưng phải rời sân ở giờ nghỉ trước Brighton vì chấn thương.

Man United sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này với chuyến làm khách đến sân Selhurst Park của Crystal Palace. Thầy trò Ten Hag bước vào trận đấu này với phong độ ghi bàn ấn tượng. Họ vừa hủy diệt Barnsley với tỉ số 7-0 ở vòng 3 Carabao Cup. Cuối tuần trước, đội bóng thành Manchester cũng giành chiến thắng 3-0 trước Southampton.

Hành trình ở Europa League của Man United sẽ bắt đầu vào giữa tuần sau với màn tiếp đón FC Twente trên sân nhà Old Trafford. Kể từ bây giờ, MU cũng sẽ phải thi đấu với lịch dày hơn là 1 tuần 2 trận.

Man United đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League sau 4 vòng đấu. Đội chủ sân Old Trafford giành 2 chiến thắng và phải nhận 2 thất bại, với hiệu số ở mức 0 vô cùng cân bằng.

Tình hình chấn thương ở Man United lúc này đã được cải thiện rất nhiều. Với những thương vụ chuyển nhượng khôn ngoan hơn vào mùa hè này, Man United đã có những cầu thủ sẵn sàng đá được ở nhiều vị trí và giúp đội bóng ứng phó tốt khi gặp phải cơn bão chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X