Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận tin vui từ Hojlund

Thứ Tư 06/03/2024 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Rasmus Hojlund trong trận đấu Everton vào cuối tuần này.

Hojlund có thể trở lại ở trận Man United đấu Everton

Rasmus Hojlund dính chấn thương cơ hồi cuối tháng 2 vừa qua và đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Man United. Thông báo từ đội chủ sân Old Trafford cho biết, tiền đạo người Hà Lan sẽ phải nghỉ từ 2-3 tuần.

Được biết, chấn thương đến với chân sút người Đan Mạch sau khi anh liên tục tập luyện và thi đấu với cường độ cao. 

Theo thông báo từ Man United, Hojlund dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 tới 3 tuần để điều trị và phục hồi. Trước đó, tiền đạo số 11 không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy dính chấn thương.

Man United nhận tin vui từ Hojlund 1
Man United đón tin mừng trên hàng công khi Rasmus Hojlund sắp tái xuất sân cỏ

Việc mất đi chân sút người Đan Mạch ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Quỷ đỏ. Trong 2 trận mà cầu thủ 20 tuổi không ra sân ở Ngoại hạng Anh, Man United thua 1-2 trước Fulham và 1-3 trước Man City.

Theo nguồn tin từ Insider United, nhiều khả năng Hojlund có thể trở lại ở trận đấu của Man United trước Everton vào cuối tuần này.

Đây rõ ràng là tin đáng mừng với HLV Ten Hag. Thời gian gần đây, cựu sao Copenhagen đã có phong độ khá cao. Hojlund có cho mình 7 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 6 lần ra sân gần nhất cho đội chủ sân Old Trafford trên mọi đấu trường. 

Hiện tại, sao mai 21 tuổi đang là niềm hy vọng số một trên hàng công Quỷ Đỏ trong bối cảnh nhiều đồng đội khác không có phong độ cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X