Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận tin mừng: Herrera chuẩn bị tái xuất

Thứ Sáu 17/10/2014 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước trận đấu gặp West Brom rạng sáng thứ Ba tới, Manchester United đã nhận tin vui khi Ander Herrera cho biết anh đang phục hồi nhanh hơn dự kiến vào có thể sẵn sàng ra sân ngay trong trận đấu sắp tới.

ander herrera
Herrera bình phục nhanh hơn dự kiến và có thể ra sân trong trận đấu với West Brom

Manchester United đang phải vật lộn trong cơn bão chấn thương khi họ là đội bóng sở hữu nhiều thương binh nhất giải Ngoại hạng Anh. Hàng loạt  "Quỷ đỏ" thi nhau ngồi ngoài khiến HLV Louis Van Gaal chưa bao giờ có được đội hình mạnh nhất từ đầu mùa giải. Đó là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích của đội bóng.

Tuy nhiên trong trận đấu với West Brom vào rạng sáng thứ Ba tới, Man United có thể sẽ đón chào sự trở lại của Ander Herrera sau khi dính chấn thương 3 tuần trước. Trong trận đấu với West Ham, Herrera đã có một tình huống va chạm khá hy hữu với trọng tài Lee Mason và buộc phải rời sân do cảm thấy đau ở mạn sườn trái. Ngay sau đó Herrera đã được chẩn đoán là bị rạn xương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Tuy nhiên cựu cầu thủ của Athletic Bilbao đã hồi phục nhanh hơn dự kiến và có thể ra sân vào cuối tuần này.

Đây là một sự bổ sung cực kỳ cần thiết cho MU bởi Herrera ngày càng tiến bộ trong màu áo Đỏ và là một mắt xích thiết yếu trong hệ thống tiền vệ kim cương của Man Utd. Herrera đã cùng với Di Maria và Blind tạo thành bộ ba tiền vệ trung tâm cực kỳ cơ động, giúp đội bóng vận hành bộ máy 4-3-1-2 cực kỳ trơn tru. Anh đã có 2 bàn thắng cùng với 1 đường kiến tạo cho đồng đội sau 7 vòng tại Premier League.

Sự trở lại của cầu thủ 25 tuổi còn có ý nghĩa quan trọng hơn bởi sau trận đấu gặp West Brom ở vòng 8, Man United sẽ phải trải qua liên tiếp cuộc chạm trán đỉnh cao với Chelsea và người hàng xóm Manchester City, hai trận đấu "bản lề" cho tham vọng đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay của bầy "Quỷ đỏ" thành Manchester. Hiện tại cả Chelsea và Man City đều đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định và chia nhau 2 vị trí dẫn đầu BXH.

Trước đó, Man United cũng đã đón chào sự trở lại của Fellaini khi tiền vệ người Bỉ hoàn toàn bình phục chấn thương và đã ra sân trong màn tái ngộ đội bóng cũ Everon cách đây 2 tuần. Đồng thời tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick cũng chuẩn bị tái xuất trong vài ngày nữa.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X