Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận tin cực vui từ “thương binh” Luke Shaw

Thứ Năm 14/07/2016 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 10 tháng dưỡng thương, giờ đây hậu vệ trái Luke Shaw đã có thể tham gia tập luyện cùng đồng đội và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Luke Shaw chinh thuc ra san tap luyen tro lai
Luke Shaw chính thức ra sân tập luyện trở lại

Một thông tin vui đã đến với các CĐV Man United khi giờ đây hậu vệ trẻ Luke Shaw đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Trước đó, anh bị gãy chân sau pha vào bóng của Hector Moreno trong trận đấu vòng bảng Champions League giữa Man United và PSG năm ngoái.

Giờ đây, sau 10 tháng điều trị chấn thương thì cầu thủ người Anh đã có thể tham gia những bài tập hoàn chỉnh giống như các đồng đội. Mặc dù trông khá mập do lên cân trong quá trình dưỡng thương, tuy nhiên Luke Shaw trông vẫn rất hăng hái khi tập luyện.

Cầu thủ 21 tuổi đang nỗ lực hết sức để gây ấn tượng mới tân HLV Jose Mourinho nhằm tìm kiếm suất đá chính thời gian tới. Theo dự kiến, anh sẽ được cho ra sân ở trận giao hữu với Wigan vào trưa thứ Bảy tuần này. Sau đó ít ngày, Man United sẽ lên đường bay sang Trung Quốc để tham gia giải đấu giao hữu mang tên International Challenge Cup.

Tuy vậy, chắc chắn Luke Shaw sẽ không thể chơi trọn vẹn 90 phút bởi cầu thủ này chỉ vừa quay lại sau quãng nghỉ rất dài. Anh chưa hoàn toàn sẵn sàng về mặt thể lực cũng như chưa đủ khỏe mạnh sau một chấn thương nặng như vậy. Bên cạnh đó, cũng chưa rõ Người Đặc Biệt sẽ trọng dụng Luke Shaw hay không bởi ông vốn ưa thích những mẫu hậu vệ to khỏe và mạnh mẽ trong phòng ngự.

Gia nhập Man United từ Southampton cách đây hai mùa giải với mức giá gần 30 triệu bảng, Luke Shaw vẫn chưa thể hiện được gì nhiều trước khi dính chấn thương. Dưới thời Louis Van Gaal, cầu thủ người Anh có một vài màn trình diễn khởi sắc nhưng chừng đó sẽ không đủ để thuyết phục một người khó tính như Jose Mourinho. Nếu không nỗ lực, rất có thể Luke Shaw sẽ bị thay thế trong tương lai.

Tường Minh


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X