Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận tin buồn từ Mario Mandzukic

Thứ Hai 15/06/2015 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện phủ nhận những bất đồng giữa tiền đạo Croatia 29 tuổi và giới chủ Atletico Madrid và khẳng định tương lai của anh nằm ở Vicente Calderon.

Quỷ Đỏ thành Manchester đang ráo riết tăng cường lực lượng hàng công bằng một trung phong thượng hạng, thay thế cho những Falcao hay Van Persie vốn gây thất vọng trong năm qua. Theo tin chuyển nhượng MU thì bên cạnh những mục tiêu từ lâu như Harry Kane (Tottenham) hay Gonzalo Higuain (Napoli), HLV Louis Van Gaal cũng đã bắt đầu để mắt đến Mario Mandzukic của Atletico Madrid, một mẫu “số 9” cơ động và chơi đầu cực tốt.

Mandzukic đã có mùa giải ra mắt khá thành công ở Vicente Calderon với 21 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Mặc dù vậy, không phải là không có khả năng sớm ra đi của tiền đạo người Croatia khi có tin đồn về mối bất hòa giữa anh và giới chủ Atletico, nhất là khi HLV Diego Simeone đang rục rịch tìm kiếm một chân sút thay thế như Carlos Tevez.

Man United nhan tin buon tu Mario Mandzukic hinh anh
Mandzukic sẽ không gia nhập Man United

Nhưng rồi đích thân người đại diện của Mandzukic đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Ông Ivan Cvjetkovic khẳng định tương lai lâu dài của thân chủ 29 tuổi trong màu áo Atletico, qua đó dội gáo nước lạnh vào tham vọng chiêu mộ của Man Utd và cả Juventus, khi mà HLV Allegri gần đây đã xác nhận mối quan tâm của “Bà đầm già” với cựu ngôi sao Bayern Munich.

“Đúng là Mario (Mandzukic) có không vui trong thời gian gần đây, nhưng đó không phải vì mâu thuẫn gì với BLĐ Atletico Madrid. Cậu ấy không hài lòng với chính bản thân mình vì phong độ không tốt trong giai đoạn cuối mùa giải, dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực đến thành tích của cả đội bóng. Đó sẽ lại càng là lý do để Mario ở lại và tiếp tục cống hiến cho Atletico.”

“Atletico đã giành vé Champions League và cả chiếc siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa giải. Mario hạnh phúc với những danh hiệu và cá nhân cậu ấy cũng đã hòa nhập nhanh chóng trong mùa giải đầu tiên ở La Liga này. Tất nhiên không có gì là không thể trong bóng đá, nhưng tôi nghĩ rằng thực sự thừa thãi nếu cứ đoán già đoán non về bến đỗ mới của Mario.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X