Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận hung tin trước Chung kết FA Cup

Thứ Hai 16/05/2016 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận Chung kết FA Cup, Man United đón nhận tổn thất lực lượng khi thiếu vắng bộ đôi Marcos Rojo và Morgan Schneiderlin.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Schneiderlin
Schneiderlin chưa chắc ra sân do đang bị ốm

Theo truyền thông Anh, hai cầu thủ Marcos Rojo và Morgan Schneiderlin nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận Chung kết FA Cup giữa Man United và Crystal Palace tại Wembley vào hôm thứ Bảy tới. Cả hai đã không có tên trong trận đấu bị hủy vào cuối tuần qua giữa Man United và Bournemouth.

Hậu vệ người Argentina bị chấn thương trong khi đó Schneiderlin bị ốm. Rojo đã vắng mặt một khoảng thời gian ở mùa giải này do chấn thương vai. Trong khi đó, Schneiderlin chưa giành được suất thi đấu chính thức tại Man United, kể từ khi gia nhập đội bóng này.

Cầu thủ người Pháp cũng vừa bày tỏ sự tức giận khi không được triệu tập lên tuyển Pháp đá Euro tại quê nhà. Phát biểu trên truyền thông, anh cho rằng việc không được ra sân thường xuyên ở Man Untied đã lấy mất cơ hội lên tuyển của mình, do sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ Pháp vốn đã rất gắt gao.

Ở mùa giải tới, tương lai của cả hai cái tên này bị đặt dấu hỏi nếu họ không cải thiện được phong độ. Trong trường hợp một HLV mới, rất có thể là Jose Mourinho, lên thay Louis Van Gaal, nhiều khả năng người phải ra đi đầu tiên là Marcos Rojo.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X