Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận cú hích vụ Sander Berge?

Thứ Ba 13/08/2024 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Sander Berge đã vắng mặt ở trận đấu gần nhất của Burnley và điều này có thể liên quan tới những tin đồn liên hệ cầu thủ này với Man United.

Man United nhận cú hích vụ Sander Berge?

Tiền vệ Sander Berge không có tên trong danh sách đội hình của Burnley tham dự trận đấu với Luton Town đêm qua. Gần đây, Man United đã mở đàm phán với Burnley về việc chiêu mộ cầu thủ người Na Uy. Chính ngôi sao 26 tuổi cũng mong muốn được chuyển đến Man United.

Sander Berge
Man United nhận cú hích vụ Sander Berge?

Sau trận đấu, HLV Scott Parker đã giải thích lý do Sander Berge vắng mặt là vì chấn thương: “Tôi không che giấu bất cứ điều gì. Nhưng tôi không thể thảo luận những gì có thể hoặc không thể xảy ra trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng”.

Trên thực tế, một chấn thương nhẹ đã khiến Sander Berge phải vắng mặt trong hầu hết giai đoạn tiền mùa giải của Burnley. Dù vậy, việc một trụ cột như Sander Berge vắng mặt hoàn toàn khỏi đội hình Burnley cũng đủ khiến truyền thông phải đặt dấu hỏi.

Dẫu sao, Burnley cũng không cần Sander Berge để có được khởi đầu mĩ mãn cho mùa giải mới. Thầy trò Scott Parker đánh bại Luton Town với tỉ số 4-1 ngay tại sân Kenilworth Road. Josh Brownhill, Wilson Odobert, Dara O’Shea và Vitinho là những người ghi bàn cho Burnley.

Ở mùa giải năm ngoái, Sander Berge đã ra sân 37 trận cho Burnley ở Premier League, đóng góp được 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m95 cực kỳ ấn tượng. Hiện tại, Sander Berge đang được định giá chỉ 20 triệu Euro và đây là một sự bổ sung tốt để tăng thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X