Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhận cú hích từ chấn thương của Lisandro Martinez

Thứ Bảy 23/03/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez được cho là đã tập luyện cùng đội tuyển Argentina và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Man United ngay tháng 3 này.

Man United nhận cú hích từ chấn thương của Lisandro Martinez

Lisandro Martinez là một cái tên bất ngờ được đội tuyển Argentina triệu tập trong tháng 3 này. Martinez đã vắng mặt trong 6 tuần gần nhất ở Man United vì chấn thương đầu gối trước West Ham hồi tháng 2.

Martinez đã tập luyện với các đồng đội ở Argentina trong tuần này. Anh quyết định trở lại Anh sớm để tiếp tục quá trình hồi phục. Kỳ vọng là Lisandro Martinez sẽ trở lại thi đấu cho Man United ở trận gặp Brentford hôm 30 tháng 3.

Lisandro Martinez
Man United nhận cú hích từ chấn thương của Lisandro Martinez

Quá trình hồi phục của Lisandro Martinez diễn ra đúng kế hoạch. Man United và đội tuyển Argentina cũng đang hợp tác chặt chẽ để cầu thủ 26 tuổi hồi phục tốt nhất. Mới đây, Lisandro đã tập luyện cùng đội tuyển Argentina ở Philadelphia và điều này giúp cho việc hồi phục của trung vệ MU đạt được bước tiến mới.

HLV Lionel Scaloni cũng đánh giá cao Lisandro Martinez. Việc ông triệu tập Lisandro lên tuyển lần này là để đảm bảo anh vẫn cảm thấy mình nằm trong kế hoạch của đội tuyển quốc gia. Đây cũng là sự chuẩn bị của Argentina trước thềm giải đấu Copa America diễn ra vào tháng 6.

Man United đã phải vất vả chống chọi trong quãng thời gian vắng Lisandro Martinez. Trong số các trung vệ của MU, Martinez là cầu thủ có khả năng chuyền xuyên tuyến tốt nhất và phẩm chất này giúp các tuyến của đội bóng dễ kết nối với nhau. Harry Maguire, Jonny Evans, Victor Lindelof và Raphael Varane cũng không có khả năng phòng ngự tốt bằng Lisandro Martinez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X