Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Joshua Zirkzee, Man United lại nhắm thêm một ngôi sao của Hà Lan

Thứ Sáu 12/07/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang nhắm chiêu mộ tiền vệ Xavi Simons sau khi cầu thủ này tỏa sáng ở đội tuyển Hà Lan tại Euro 2024.

Man United nhắm tiền vệ Xavi Simons

Xavi Simons là cầu thủ mở tỉ số cho Hà Lan ở trận thua 1-2 trước Anh tại bán kết Euro 2024. Ở mùa giải vừa qua, Xavi Simons thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG.

Xavi Simons
Man United nhắm tiền vệ Xavi Simons

RB Leipzig là 1 trong 3 đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm tới Xavi Simons ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Bayern Munich và Man United. PSG vẫn chưa quyết định tương lai của Simons. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi mong muốn được ra sân thường xuyên nên nhiều khả năng sẽ chia tay PSG vào mùa hè này.

Tương lai của Xavi Simons sẽ phụ thuộc vào kế hoạch mà HLV Luis Enrique dành cho anh. Nếu thuyền trưởng của PSG không xác định Simons là một trụ cột thì việc hai bên chia tay là viễn cảnh rõ ràng.

Rất có thể giao kèo giữa hai bên sẽ là một thương vụ mượn kèm điều khoản mua đứt. Lý do là bởi PSG sẽ phải chia phần lớn số tiền chuyển nhượng từ việc bán Xavi Simons cho PSV Eindhoven. Điều khoản hưởng hoa hồng của PSV Eindhoven sẽ đáo hạn vào cuối năm 2024, cho phép PSG thu về toàn bộ tiền phí chuyển nhượng từ việc bán Xavi Simons sau đó.

PSG chiêu mộ Xavi Simons từ PSV Eindhoven vào năm 2023 với giá chỉ 5 triệu Bảng. Nhưng hiện tại, đội bóng nước Pháp mong muốn thu về 70 triệu Bảng từ cầu thủ này.

Man United cũng đang tiến gần 2 người đồng đội của Xavi Simons ở đội tuyển Hà Lan là Joshua Zirkzee và Matthijs de Ligt. Mới đây, Zirkzee đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X