Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm sao Wolves thay thế Casemiro

Thứ Sáu 22/03/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang nhắm tới tiền vệ trung tâm Joao Gomes của Wolves để thay thế Casemiro.

Man United nhắm Joao Gomes thay thế Casemiro

Joao Gomes gia nhập Wolves từ Flamengo với giá 12 triệu Bảng vào tháng 1 năm 2023. Kể từ đó, cầu thủ 23 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ ở Premier League. Joao Gomes có thể ra mắt đội tuyển quốc gia Brazil ở trận giao hữu với Anh tại sân Wembley cuối tuần này.

Man United nhắm sao Wolves thay thế Casemiro 1
Man United nhắm Joao Gomes thay thế Casemiro

Man United đang tìm kiếm người thay thế Casemiro. Tiền vệ người Brazil đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay sau khởi đầu ấn tượng trong mùa giải đầu tiên thi đấu ở Anh.

Tờ Mirror đưa tin Man United nhắm Joao Gomes là người thay thế tiềm năng cho Casemiro. Nguồn tin này cho biết MU đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi Joao Gomes thi đấu mùa này. Gomes đẩ sân 28 lần cho Wolves ở mùa giải năm nay, ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo.

Tottenham và Newcastle cũng đang theo dõi Joao Gomes. Đây sẽ là những đối thủ tiềm năng của MU trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Brazil.

Joao Gomes đứng thứ 3 ở Premier League về số pha tắc bóng ở mùa giải này. Anh đã có tổng cộng 83 pha tắc bóng ở mùa giải năm nay. Joao Gomes là mẫu tiền vệ dọn dẹp tương tự như Casemiro.

Trong trường hợp chiêu mộ được Joao Gomes, Man United có thể bán Casemiro ngay lập tức. Hiện tại, cầu thủ 31 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ Saudi Arabia. Casemiro cũng là một trong số ít những cầu thủ có giá trị chuyển nhượng trong đội hình MU hiện tại. Dù thế, mức lương 350,000 Bảng/tuần của Casemiro khiến Man United phải có kế hoạch thanh lý anh để cân bằng sổ sách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X