Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng tại M.U: Rooney đi, Griezmann đến

Thứ Sáu 26/05/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong vòng 3 tuần tới, vấn đề được quan tâm nhất tại Man United vào lúc này là tình hình nhân sự ở hàng công sẽ có lời giải.

 

Mới đây, đội trưởng Wayne Rooney vừa bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Anh đá vòng loại World Cup 2018 với Scotland và giao hữu với Pháp vào tháng 6 tới. Đây được xem là hệ quả của việc Rooney thường xuyên phải ngồi dự bị tại CLB. Từng tuyên bố World Cup 2018 tại Nga sẽ là giải đấu cuối của mình, nhưng với tình hình hiện tại, Rooney phải đưa ra những giải pháp.
 
Rooney cho biết: “Như HLV Jose Mourinho đã nói từ trước, ông ấy muốn tôi ở lại, nhưng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi sẽ đưa ra quyết định trong vài tuần tới trong khi đi nghỉ mát. Tôi sẽ nói chuyện với gia đình và các bạn sẽ biết sớm thôi. Bên cạnh đó, tôi đã thi đấu cho 2 CLB ở Premier League (Everton và M.U – PV), và đó là 2 đội bóng duy nhất tôi chơi ở đây.”
 
Rooney trong tran thua Tottenham
Rooney sẽ đưa ra quyết định của mình trong 3 tuần tới

Chưa biết liệu Wayne Rooney sẽ quyết định thế nào, nhưng BLĐ Quỷ đỏ đã lên sẵn kế hoạch thay thế anh. Theo đó, tiền đạo Antoine Griezmann là mục tiêu số 1 và từng nói rằng, anh có 60% cơ hội chuyển sang Old Trafford vào mùa giải tới và sẽ quyết định sau đây 2 tuần. Với chức vô địch Europa League mới giành được, M.U sẽ có lợi thế lớn sở hữu chân sút người Pháp.
 
Ngoài ra, ở vị trí hàng thủ, M.U đang nhắm đến 3 cái tên là Michael Keane (Burnley), Van Dijk (Southampton) và Lindeloff (Benfica).Trong đó, Burnley đòi 30 triệu bảng mới bán Michael Keane, còn 2 cái tên còn lại sẽ tốn nhiều tiền hơn.
 
Rooney bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi ĐT Anh
Đội trưởng Wayne Rooney vừa bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Anh đá vòng loại World Cup 2018 với Scotland và giao hữu với...

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X