Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm Graham Potter thay thế Ten Hag

Thứ Hai 23/10/2023 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graham Potter có cơ hội dẫn dắt Man United trong trường hợp Erik ten Hag bị sa thải trong thời gian tới.

Man United nhắm Graham Potter thay thế Ten Hag

Theo tờ The Sun, Graham Potter có thể trở thành một lựa chọn thay thế Ten Hag ở Man United. Sir Jim Ratcliffe có thể sẽ tạo ra sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi mua lại thành công 25% cổ phần của đội bóng. Những tin đồn đều cho rằng Sir Jim sẽ định đoạt khía cạnh chuyên môn của câu lạc bộ.

Man United nhắm Graham Potter thay thế Ten Hag 1
Man United nhắm Graham Potter thay thế Ten Hag

Man United đang trải qua khởi đầu tệ nhất kể từ năm 1989 sau khi thua 4 trong 7 trận đầu tiên. Ten Hag có thể gặp áp lực lớn trong những tháng tới nếu như màn trình diễn của MU không được cải thiện.

Hiện tại, Man United đã hồi phục với 2 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước Brentford và Sheffield United. Tuy nhiên, cả 5 chiến thắng của MU mùa này đều là những trận thắng tối thiểu. Lối chơi không được định hình rõ ràng khiến cho chiếc ghế của Ten Hag lung lay dữ dội.

Giữa tuần này, Man United sẽ trở lại thi đấu ở Champions League khi đọ sức với Copenhagen. Ở C1 mùa này, MU đã thua cả 2 trận ở vòng bảng và có nguy cơ bị loại từ rất sớm. Cơ may duy nhất là đánh bại Copenhagen trong cả 2 trận đối đầu để tiếp thêm hy vọng trước những lượt trận cuối cùng.

Ngoài Man United, Napoli cũng quan tâm tới sự phục vụ của Graham Potter. Lúc này, Napoli đang đứng thứ 5 ở Serie A và rõ ràng không hài lòng với sự chỉ đạo của Rudi Garcia. Antonio Conte cũng đang được nhà đương kim vô địch Serie A nhắm tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X