Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nhắm Ben Davies thay Evra

Thứ Bảy 12/07/2014 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra coi như đã thuộc về Juventus. Man united không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm kiếm người thay thế hậu vệ 33 tuổi này. Và với tình thế hiện tại, khi không còn nhiều lựa chọn, họ đành nhắm đến hậu vệ trẻ Ben Davies của Swansea.

Theo Daily Mail, Ben Davies không phải ưu tiên số một của Man United trong nỗ lực tăng cường vị trí hậu vệ trái song khi đang thất bại ở những thương vụ trọng điểm khác như Ricardo Rodriguez hay Daley Blind, M.U đành hướng đến Davies, như một cái tên dự phòng cho Luke Shaw trong mùa giải mới. Giá của cầu thủ mới 21 tuổi này chỉ là 5-10 triệu bảng và đây rõ ràng là con số không khó với Quỷ đỏ. Vấn đề là họ có thuyết phục được Davies hay không.

Ben Davies
Ben Davies

Davies dù mới 21 tuổi nhưng đã là hậu vệ trái không thể thay thế của Swansea trong hai mùa giải vừa qua. Anh chỉ vắng mặt đúng 5 trận tại Premier League 2013/14. Sự chững chạc và trưởng thành nhanh chóng của Davies giúp anh có suất ở ĐT xứ Wales và vị trí của Davies là chơi ngay sau Gareth Bale. Davies được đánh giá cao ở tốc độ, sự lắt léo và những quả căng ngang chuẩn xác. Lối chơi của cầu thủ này khá giống với Luke Shaw. 
 
Hợp đồng của Davies với Swansea còn hạn đến 2017. Đây là một ràng buộc không khó để phá vỡ. Song theo giới chuyên môn, rõ ràng việc đầu tư của Davies mang đến rất nhiều rủi ro. Một mùa giải dài, nhiều hiểm nguy mà Quỷ đỏ lại chỉ đặt niềm tin vào hai tài năng trẻ chưa quá 21 tuổi. Davies 21 và Shaw là 18. Tài năng của họ là điều không bàn nhiều. Song liệu tài năng ấy có được duy trì suốt chặng đường dài đòi hỏi sự tập trung và bản lĩnh cao độ, những yếu tố còn thiếu ở một cầu thủ trẻ?
 
Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X