Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United: Nhà Glazer làm việc với HLV Van Gaal

Thứ Bảy 12/04/2014 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Joel Glazer, thành viên của nhà Glazer, người được ông chủ Malcom trao toàn quyền điều hành Man United vừa có buổi làm việc với HLV Louis van Gaal. 

Tờ De Telegraaf vừa khẳng định thông tin này. BLĐ Man United đã sẵn sàng thay thế David Moyes khi thành tích yếu kém của Quỷ đỏ mùa này đang ảnh hưởng đến năng lực kiếm tiền của đội bóng. Nhà Glazer muốn “con gà đẻ trứng vàng” của mình duy trì thành tích cao, qua đó là gia tăng giá trị thương mại. Thế nên họ sẵn sàng chi đậm để Old Trafford cải tổ từ băng ghế chỉ đạo trở xuống.

HLV Van Gaal lo lắng khi ĐT Hà Lan rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của nhà vô địch Tây Ban Nha.
HLV Van Gaal sẽ chia tay ĐT Hà Lan sau World Cup 2014

Theo nhật báo De Telegraaf của Hà Lan, Joel Glazer đã đến Hà Lan để tiếp xúc với Van Gaal. Trong đó ông nhấn mạnh quyết tâm muốn có chiến lược gia lão luyện người Hà Lan và cũng cam kết sẽ chi mạnh để Van Gaal mua sắm nếu ông chấp nhận về Old Trafford. Van Gaal sẽ hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Hà Lan sau World Cup 2014 và theo một thỏa thuận trước đó, ông sẽ ra đi, nhường lại ghế HLV cho Guus Hiddink, người cũng được đánh giá rất cao. Nhiệm vụ của Hiddink là giúp Cơn lốc cam đi đến EURO 2016 và World Cup 2018. Còn Van Gaal sẽ theo đuổi nghiệp cầm quân tại CLB.

Trước đó, khi được Tottenham đánh tiếng, Van Gaal cũng thừa nhận mong muốn làm việc ở Premier League khi ông tuyên bố: “Premier League ư? Đó là một giải đấu rất hấp dẫn, chất lượng cao. Tôi háo hức được làm việc tại nơi đó. Nhưng tôi chưa rõ mình sẽ tiếp quản CLB nào. Trước mắt tôi chỉ muốn làm tốt công việc hiện tại”.

Nếu thuyết phục được Van Gaal, Quỷ đỏ sẽ không tốn một xu nào để đền bù hợp đồng cho nhà cầm quân này. Trong khi đó sự bổ nhiệm Van Gaal (nếu có) sẽ là cú hích lớn cho Old Trafford, giúp nơi đây thu hút nhân tài. Vì dù sao so với Moyes, Van Gaal có tên tuổi lừng lẫy hơn nhiều.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X