Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United nâng giá mua hòng giành bằng được Vermaelen

Thứ Bảy 02/08/2014 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United dường như đang làm tất cả để có Thomas Vermaelen. Sau khi mức giá 10 triệu bảng bị từ chối, họ tiếp tục nâng giá lên 12 triệu bảng.

Do khan hiếm nguồn trung vệ nên Man United, cũng như Barcelona, đã phải hướng đến những cái tên không còn trẻ trung, không còn đạt phong độ cao nhưng giá thì vẫn rất đắt đỏ. Jeremy Mathieu bên phía Barca và Vermaelen, mục tiêu của Man United, là những ví dụ như vậy. Vermaelen đã mất chỗ đứng ở Arsenal được 2 mùa giải và thực tế thì đội bóng này cũng rất sẵn lòng bán anh đi.

HLV Benitez muốn có Vermaelen
 Vermaelen

Vậy nhưng họ vẫn bắt Quỷ đỏ phải chơi trò “mèo vườn chuột”. Mức giá ban đầu là 6 triệu bảng và sau rất nhiều lần thương lượng, khi biết đối tác liên tục bị các trung vệ từ chối, Arsenal đã nâng giá một mạch lên 10 triệu bảng. Nhưng khi được đồng ý trả con số này thì Arsenal lại từ chối. Điều đó khiến Man United phải nâng giá lên đến 12 triệu bảng cho Vermaelen, một trung vệ đã sa sút phong độ. Tờ Guardian vừa khẳng định thông tin này.

Trớ trêu ở chỗ dù Arsenal không còn trọng dụng Vermaelen nhưng họ nhiều khả năng vẫn kiếm lời đến 4 triệu bảng nếu đồng ý bán trung vệ 29 tuổi này cho Man United bởi cách đây 5 năm, họ chỉ tốn 8 triệu bảng để đưa anh về từ Ajax. Ngoài Vermaelen, Quỷ đỏ may chăng chỉ còn nuôi hy vọng với cái tên Mats Hummels nhưng cơ hội dành cho họ đã bị chính Hummels vùi dập khi anh tuyên bố không muốn đến Old Trafford.

Thời gian đang cấp bách, Quỷ đỏ lại thiếu đến 2 trung vệ nhằm thay thế Rio Ferdinand cũng như Nemanja Vidic. Thực tế ấy rất có thể sẽ kéo theo việc Man United sẽ phải bội chi nhằm giải bài toán trung vệ trong hè này.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X