Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United muốn đón Zidane thay Ten Hag

Thứ Tư 28/02/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, Sir Jim Ratcliffe mong muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane làm HLV trưởng tiếp theo của Man United.

Man United muốn đón Zidane thay Ten Hag

Sir Jim Ratcliffe đã có những thay đổi rất nhanh chóng ở hậu trường sau khi mua lại 27,7% cổ phần của Man United. Tỷ phú người Anh đã bổ nhiệm CEO mới cho Man United là Omar Berrada và đang nhắm Dan Ashworth của Newcastle làm giám đốc thể thao.

Zidane
Man United muốn đón Zidane thay Ten Hag

Erik ten Hag đang nắm giữ vai trò HLV trưởng của câu lạc bộ nhưng áp lực đang ngày một tăng lên và có thể bị thay thế vào mùa hè. Zinedine Zidane được xem là sự thay thế lý tưởng cho Ten Hag. Man United sẵn sàng lao vào cạnh tranh Zidane trong trường hợp chiến lược gia người Pháp muốn trở lại băng ghế huấn luyện.

Vấn đề chính là Zidane đã từ chối nhiều lời đề nghị của các câu lạc bộ kể từ khi chia tay Real Madrid cách đây 3 năm. Real Madrid cũng là đội bóng duy nhất mà Zidane dẫn dắt kể từ khi giải nghệ sau World Cup 2006.

Chiến lược gia 51 tuổi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện ở đội B của Real Madrid trước khi được thăng chức lên làm HLV trưởng năm 2016 và được tái bổ nhiệm năm 2019. Zidane đã đạt được thành công tột đỉnh khi đem về 2 chức vô địch La Liga, 3 Champions League liên tiếp và những danh hiệu tập thể khác cho Real Madrid.

Man United đánh giá Zidane là một HLV có thể xây dựng một dự án dài hạn và thành công ở Man United. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn gần đây thì Zidane xác nhận có thể trở lại làm việc ở Italia.

“Huấn luyện ở Italia ư? Tại sao không. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Ở thời điểm này tôi đang làm cái khác, nhưng tôi cũng muốn quay lại băng ghế huấn luyện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X