Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United muốn đổi Nani lấy Sneijder?

Thứ Bảy 11/06/2011 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc Wesley Sneijder bày tỏ niềm hạnh phúc ở Inter Milan, HLV Alex Ferguson vẫn chưa từ bỏ tham vọng có được ngôi sao người Hà Lan trong mùa Hè năm nay.

Tương lai của Nani vẫn là một dấu hỏi lớn

Để thuyết phục được Inter “nhả” Wesley Sneijder, Man Unietd đang dự định dùng tiền vệ cánh Nani trong thương vụ này. Trong mùa giải trước, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi khá hay khi ghi được 9 bàn và có 18 đường kiến tạo để đồng đội lập công. Song với HLV Alex Ferguson, sự thiếu ổn định và tính khí vẫn có phần bồng bột của Nani luôn khiến ông băn khoăn mỗi khi lựa chọn cầu thủ này trong những trận đấu quan trọng.

Và sau khi để mất vị trí vào tay của Antonio Valencia trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Nani đã tính đến chuyện ra đi. Hiện một số đội bóng nước ngoài, trong đó có Juventus, Real Madrid và Inter, đã theo dõi khá sát sao mọi động thái của Nani ở Man United. Tuy nhiên, để có thể được cơ hội tiến cận Wesley Sneijder, Man United đã bắn tín hiệu có thể dùng Nani ra trao đổi. Với giá trị chuyển nhượng của Sneijder đang được định giá khá cao (40 triệu euro), "Quỷ đỏ" sẽ phải tính phương án gán Nani và chồng thêm một số tiền để thương lượng có được tiền vệ người Hà Lan từ Inter.

Nếu bán Nani, Man United không gặp trở ngại gì về sức mạnh của hai cánh khi đội bóng này vẫn còn Valencia, Park Ji Sung và sắp tới là Ashley Young, rồi có thể là Samir Nasri.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X