Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United muốn có Cuadrado

Thứ Sáu 28/03/2014 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Theo trang Calciomercato.com, Fiorentina đang cân nhắc mua đứt Anderson. Điều đó cho phép Man United tính đến phương án chiêu mộ Juan Cuadrado.

Cuadrado là ngòi nổ hữu hiệu của Fiorentina trong mùa giải này. Anh có thể đá tốt ở cánh phải lẫn trái. Trong khi Joaquin và Illisic phải thay phiên nhau thì ở hành lang đối diện, chỗ của Cuadrado luôn được “đóng đinh”. Tại mặt trận Serie A 2013/14, Cuadrado đã có 5 bàn và 4 đường kiến tạo. Con số tương tự ở Europa League là 3 bàn và 3 kiến tạo. Anh trở thành cây săn bàn xuất sắc thứ nhì của La Viola trên mọi mặt trận mùa này, chỉ sau Giuseppe Rossi. Cuadrado cũng đang sở hữu nhiều đường kiến tạo nhất của Fiorentina. Những con số đó là minh chứng cho tầm quan trọng của Cuadrado ở Fio.

Cuadrado
Cuadrado có giá 25 triệu euro

Những sự thăng tiến của cầu thủ 25 tuổi này khiến giá chuyển nhượng của anh tăng đến 25 triệu euro. Nhiều ông lớn châu Âu khác cũng săn đón Cuadrado, khiến cơ hội dành cho Man United sẽ ít đi.

Tuy nhiên họ có một lợi thế là Fiorentina đang mượn Anderson, người cũng đang lấy lại phong độ khi sang thành Florence. Fiorentina muốn mua đứt tiền vệ người Brazil và Man United hy vọng họ có thể ra điều kiện bằng cách Fio phải bán cho họ Cuadrado.

Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ thay thế Nani và Ashley Young, những người rất có thể sẽ phải ra đi trong hè 2014. Cuadrado có tốc độ, sự lắt léo và khả năng dứt điểm khá toàn diện. Anh cũng tỏ ra vượt trội Nani và Young ở thể lực, đây là yếu tố rất quan trọng ở Premier League. Vì vậy Quỷ đỏ rất muốn có ngòi nổ người Colombia này.

Nhiều khả năng thương vụ sẽ được xúc tiến sớm nhằm tránh cảnh giá của Cuadrado sẽ tăng sau World Cup 2014.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X