Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United mời Barca mua Jadon Sancho

Thứ Ba 25/06/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đã mời Barca mua Jadon Sancho sau khi tương lai của HLV Erik ten Hag được xác định.

Man United mời Barca mua Jadon Sancho

Jadon Sancho đã bị loại khỏi đội một của Man United trong gần 6 tháng sau khi có mâu thuẫn công khai với HLV Ten Hag ở mùa giải trước. Cầu thủ người Anh dành nửa sau mùa giải thi đấu cho Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Sancho đã trở lại sân Old Trafford để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn đến năm 2026.

Jadon Sancho
Man United mời Barca mua Jadon Sancho

Man United đã sẵn sàng thanh lý Sancho sau khi quyết định tiếp tục gắn bó với Erik ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan không muốn làm việc với Sancho cho đến khi cầu thủ này xin lỗi vì công khai bật HLV.

Tờ Sport giờ đây đưa tin Man United muốn bán đứt Jadon Sancho và đặt giá 60 triệu Euro cho cầu thủ này. “Quỷ đỏ” thậm chí còn mời chào Barca ở thương vụ này. Tuy nhiên, với tình hình tài chính của mình, Barca không muốn trả một khoản phí chuyển nhượng. Điều đó đồng nghĩa rằng họ sẽ phải cân nhắc cho mượn Sancho thêm một mùa giải.

Man United đã mở đàm phán với Barca cách đây 2 tháng về một thương vụ chuyển nhượng Sancho. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalonia đã từ chối ý tưởng này sau khi nghe mức định giá của Man United. Dortmund và Juventus cũng dừng quan tâm Sancho sau khi nhận được mức phí chuyển nhượng yêu cầu từ phía MU. Khả năng “Quỷ đỏ” thanh lý được Sancho vào mùa hè này là tương đối bi quan.

Phía Barca sẽ quan tâm hơn tới thương vụ này nếu như Man United chấp nhận cho mượn Jadon Sancho. Tân HLV Hansi Flick của Barca rất ngưỡng mộ cầu thủ 24 tuổi và đội hình của Los Blaugrana cũng đang cần tăng cường thêm cầu thủ tấn công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X