Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United mất Smalling 1 tháng

Thứ Ba 18/03/2014 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Vận hạn tiếp tục đeo báo Man United khi mới nhất, Chris Smalling dính chấn thương. Các bác sĩ kết luận hậu vệ 23 tuổi phải ngồi chơi xơi nước 1 tháng.

Chấn thương này Smalling gặp phải ngay trước buổi tập cho trận gặp Liverpool. Đó là lý do tại sao Rafael da Silva mới là người trấn giữ hành lang phải thay vì Smalling. Và trước Liverpool, Rafael đã có một trận đấu thảm họa cùng với hàng thủ của Man United.

Trung vệ Smalling
Smalling

Chấn thương của Smalling là một vết đau ở vùng gân khoeo và nó diễn biến khá nghiêm trọng. Theo các bác sĩ, vết đau sẽ khiến hậu vệ đa năng này phải dưỡng thương 1 tháng. Trong bối cảnh Rafael sa sút về phong độ lẫn tinh thần, đây tiếp tục là một bài toán khó với David Moyes, khi ông chỉ còn đúng Rafael là lựa chọn bên hành lang phải.

Trước mắt Man United là hai trận chiến khó khăn với Olympiakos và Man City. Có lẽ một cầu thủ bản lĩnh kém như Rafael sẽ lại tiếp tục mắc lỗi, đẩy đội nhà vào cảnh khó khăn.

Khó khăn chưa dừng lại ở đó với thầy trò David Moyes bởi trước Olympiakos, Nemanja Vidic có thể ra sân nhưng khi gặp Man City, trung vệ này sẽ vắng mặt vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Liverpool. Cộng với việc Jonny Evans phả nghỉ thi đấu từ trước đó, coi như hàng thủ Qủy đỏ chỉ còn Phil Jones và Rio Ferdinand để đặt niềm tin. Mà ai cũng biết, Ferdinand đã rớt phong độ thê thảm trong mùa giải này. Như vậy, mọi gánh nặng sẽ được đặt lên vai Jones, nhân tố hiếm hoi chơi hay trong mùa giải thảm bại của Man United.  Hiện tại, Moyes buộc phải tính phương án đôn các cầu thủ đội dự bị lên.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X