Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United mất Phil Jones trong khoảng 10 ngày

Thứ Năm 21/11/2013 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Đây là một tin không vui đối với các CĐV cũng như ban huấn luyện Quỷ đỏ bởi Phil Jones đang chơi rất “lên chân” trong quãng thời gian vừa qua. Với chấn thương cơ khép dính phải trong trận giao hữu với ĐT Chile, cầu thủ đa năng 21 tuổi này được dự đoán sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 10 ngày. Như vậy, HLV David Moyes sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao người Anh trong các trận đấu Man United gặp Cardiff City tại Premier League và Bayer Leverkusen tại Champions League sắp tới.

Phil Jones muốn chấm dứt cơn khát ghi bàn
Dính chấn thương, Phil Jones sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 10 ngày

Trong trận giao hữu với Chile hôm 16/11 vừa qua, ĐT Anh đã phải nhận một thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Wembley sau khi để cho tiền đạo Alexis Sanchez bên phía đội bóng Nam Mỹ chọc thủng lưới tới hai lần. Sau trận đấu, chính HLV Roy Hodgson đã phải lên tiếng thừa nhận sai lầm trong một vài thử nghiệm mới của mình. Bên cạnh đó, chấn thương mà Phil Jones gặp phải cũng trở thành vấn đề khá “đau đầu” với nhà cầm quân 66 tuổi này.

Cụ thể, Phil Jones bị đau sau 57 phút thi đấu trên sân và buộc phải nhường chỗ cho Chris Smalling. Ban đầu, các bác sĩ dự đoán rằng cầu thủ của Man Utd không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Thế nhưng, sau quá trình khám xét cẩn thận, kết luận cuối cùng cũng đã được đưa ra. Với chấn thương cơ khép vừa dính phải, Phil Jones sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 10 ngày.

Thông tin này chẳng khác gì một “gáo nước lạnh” dội thẳng vào mặt HLV David Moyes bởi thực tế là Man Utd cũng đang phải đối mặt với rất nhiều ca chấn thương. Mới đây, tiền vệ trụ cột Michael Carrick đã bị đau gót chân và phải nghỉ tập cho tới… Giáng sinh. Trong khi đó, tân binh người Bỉ Marouane Fellaini cũng đang phải “nén đau” ra sân với cái cổ tay không lành lặn của mình và theo dự kiến, anh sẽ phải sớm phẫu thuật nếu như không muốn để rắc rối về lâu về dài. Giờ đây, nếu như thêm cả Jones không thể thi đấu, tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ càng thực sự trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết và đương nhiên, HLV David Moyes chính là người “đau đầu” nhất.

Hiện tại, Man Utd vẫn còn Tom Cleverley và Anderson, cả hai đều là những tiền vệ trung tâm thực thụ. Tuy nhiên, chứng kiến những cầu thủ này thi đấu trong nhiều năm qua, không ai dám đặt niềm tin trọn vẹn vào họ. Sử dụng cả Cleverley và Anderson cho hai vị trí quan trọng ở khu vực giữa sân là một giải pháp tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Nhưng nếu không còn ai khác, HLV David Moyes cũng buộc phải chấp nhận phương án này.

Sắp tới, Man United sẽ có hai cuộc đối đầu quan trọng với Cardiff City ở Premier League và Leverkusen tại Champions League. Cả hai trận đấu đều ảnh hưởng không nhỏ tới tham vọng của đội bóng chủ sân Old Trafford trong mùa giải năm nay. Với phong độ khá tốt khi bất bại trong cả 7 trận gần đây, đặc biệt là thành tích vừa đánh bại Arsenal 1-0 trên sân nhà, các học trò của HLV David Moyes đang khá tự tin đồng thời có được tâm lý thoải mái. Man Utd đang từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa để trở lại cuộc đua tới ngôi vị cao nhất trên mọi đấu trường.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X