Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United mất hợp đồng tài trợ áo đấu

Thứ Sáu 16/12/2022 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hợp đồng tài trợ áo đấu giữa CLB MU và phía TeamViewer đã chấm dứt trước thời hạn sau một thỏa thuận chung giữa hai bên.

Trong một diễn biến mới đây, phía MU và đối tác TeamViewer đã đi tới thỏa thuận chấm dứt hợp đồng tài trợ áo đấu có tổng giá trị lên tới 235 triệu Bảng Anh.

Varane va Maguire trong mau ao MU
CLB MU và TeamViewer đồng ý chấm dứt hợp đồng trước thời hạn

Thông tin của giới truyền thông cho biết: "Sau một thời gian đàm phán, Man United và TeamViewer AG đã đạt được thỏa thuận mà đôi bên cùng có lợi, theo đó United sẽ có tùy chọn mua lại quyền tài trợ áo đấu của câu lạc bộ.

TeamViewer sẽ tiếp tục là một thành viên quan trọng trong nhóm đối tác toàn cầu của Manchester United, cho đến khi kết thúc thời hạn hợp đồng đối tác vào năm 2026".

Hợp đồng ký với TeamViewer là hợp đồng thương mại lớn thứ hai của Man United, sau hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 750 triệu Bảng với Adidas. Tuy nhiên cuộc hợp tác này đã không diễn ra như mong đợi của công ty công nghệ Đức. 

Họ đối mặt với nhiều chỉ trích khi cổ phiếu của TeamViewer đã mất tới 80% giá trị kể từ khi hợp đồng tài trợ với Man United được công bố một năm trước. Vì thế sau một thời gian đàm phán, TeamViewer đã 'quay xe' trước thời hạn nhằm tránh rơi vào cuộc khủng hoảng mới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X