Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man United mất cặp trung vệ sau trận hòa Brentford

Chủ Nhật 31/03/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United lại tiếp tục phải đối mặt thêm vấn đề về lực lượng khi Raphael Varane và Victor Lindelof phải rời sân vì chấn thương trước Brentford.

Man United mất cặp trung vệ sau trận hòa Brentford

Raphael Varane rời sân vì chấn thương mắt cá đầu hiệp hai trước khi Victor Lindelof bị thay thế bởi Lisandro Martinez cũng vì chấn thương. Đây là những chấn thương xảy đến sau khi MU đã mất Luke Shaw và Tyrell Malacia ở hàng phòng ngự.

Victor Lindelof
Man United mất cặp trung vệ sau trận hòa Brentford

Tuy nhiên, Raphael Varane đã nói với phóng viên Steven Railston rằng chấn thương của anh không quá tệ.

Man United cũng đã có một ngày thi đấu không tốt trước. Ngoài việc mất 2 cầu thủ vì chấn thương thì “Quỷ đỏ” còn mất 2 điểm. Mason Mount đã ghi bàn đưa MU vươn lên dẫn trước ở phút 96, nhưng Kristoffer Ajer đã đem về bàn quân bình tỉ số 1-1 ở phút 99 của trận đấu.

Man United vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 8 điểm ít hơn Tottenham ở vị trí thứ 5. Khoảng cách đến vị trí thứ 4 của Aston Villa đã nâng lên thành 11 điểm. Rõ ràng, cú sảy chân vừa qua ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng tham dự Champions League mùa sau của Man United.

Mặc dù vậy, HLV Ten Hag vẫn cho rằng Man United còn cơ hội. Ông chia sẻ: “Vẫn còn nhiều trận để chơi. Chúng tôi sẽ lấy 1 điểm này. Sau cùng thì đó là 1 điểm rất tốt”.

Sau trận đấu này, Man United liên tiếp bước vào 2 trận đại chiến với Chelsea và Liverpool. Thầy trò Ten Hag gần như bắt buộc không được mất điểm nếu như muốn cạnh tranh vị trí dự Champions League mùa tới vì khoảng cách với các đội xếp trên đã quá xa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X