Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United mất thêm 4 hậu vệ trước trận tranh Siêu cúp Anh

Thứ Sáu 09/08/2024 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag xác nhận có 4 hậu vệ của Man United chấn thương và nhiều khả năng vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Man United mất thêm 4 hậu vệ trước trận tranh Siêu cúp Anh

Tình hình chấn thương ở Man United đã trầm trọng từ khi mùa giải còn chưa bắt đầu. Mới đây, HLV Ten Hag xác nhận có thêm 4 hậu vệ của Man United có nguy cơ vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City cuối tuần này.

Lindelof va Wan-Bissaka co the roi MU o He 2024
Man United mất thêm 4 hậu vệ trước trận tranh Siêu cúp Anh

“Harry Maguire bỏ lỡ trận đấu với Liverpool. Đó chỉ là một biện pháp an toàn, nhưng cậu ấy vẫn chưa chắc ra sân vào thứ Bảy này. Chúng tôi sẽ có những buổi tập và xem cậu ấy có đủ khỏe mạnh haykhoong.

Victor Lindelof có thi đấu nhưng cậu ấy cũng bị đặt dấu hỏi. Tương tự là Wan-Bissaka và Luke Shaw. Chúng tôi sẽ đánh giá họ vào thứ Sáu.

Licha (Lisandro Martinez) có thể tham dự trận đấu tới”.

Ngoài những chấn thương này, Man United cũng đang thiếu vắng Leny Yoro, Rasmus Hojlund và Tyrell Malacia. Họ chỉ còn một số hậu vệ là Diogo Dalot, Lisandro Martinez, Jonny Evans và sao trẻ 17 tuổi Harry Amass để sử dụng cho trận đấu tới.

Harry Amass đã xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trong trận thua 0-3 của Man United trước Liverpool tại Mỹ. Diogo Dalot và Lisandro Martinez mới trở lại tập luyện sau kỳ nghỉ hè.

Ten Hag cũng thừa nhận rằng ông sẽ không thúc ép các học trò quá đáng ở trận Siêu cúp Anh, cũng vì chiến lược gia người Hà Lan không còn nhiều lựa chọn trong tay.

“Chúng tôi luôn muốn chiến thắng, kể cả ở các trận giao hữu. Trận đấu tới có ý nghĩa giành danh hiệu. Chúng tôi sẽ tung ra sân một đội có tính cạnh tranh cao để giành danh hiệu này.

Đây cũng là một trận đấu tiền mùa giải. Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với các cầu thủ, một cách tiếp cận thông thường với trận đấu này”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X