Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United liên hệ đàn em của Messi

Thứ Ba 14/04/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester United đã liên hệ với Barcelona về trường hợp của mầm non Marc Jurado, học viên của lò đào tạo trứ danh La Masia.
 

Theo tờ Daily Mail, Manchester United đã có những động thái liên hệ với đội bóng xứ Catanulya nhằm có được một học viên xuất sắc của lò đạo tạo La Masia của Barcelona. Đó là trường hợp của cầu thủ nhí 16 tuổi Marc Jurado.

Marc Jurado
Marc Jurado được Man United quan tâm

Trước sự liên hệ từ phía Manchester United, Barcelona vẫn tỏ ra tự tin có thể ký hợp đồng mới với học viên trẻ tuổi Marc Jurado. Cầu thủ nhí mang quốc tịch Tây Ban Nha, được đánh giá cao ở khả năng xử lý bóng và dứt điểm khi chơi ở vị trí tiền đạo.

Trước Jurado, lò đạo tạo La Masia cũng đã từng đào tạo ra không ít các ngôi sao của bóng thế giới như Lionel Messi, bên cạnh đó là Fabregeas, Andres Iniesta, Carles Puyol, hay Pep Guardiola.

Kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền tại Man United, đội bóng này đã bắt đầu thay đổi hướng đi trong công tác chuyển nhượng và đào tạo trẻ. Theo đó, ông cùng các cộng sự tập trung tìm kiếm các cầu thủ nhí có tiềm năng phát triển để mang về học viện.

Trường hợp Marc Jurado chỉ là cầu thủ nhí gần nhất được United quan tâm. Trước đó, học viện của Manchester United cũng đã mang về thủ môn 16 tuổi người CH Czech.
 

Đem Harry Kane ra dụ dỗ, Tottenham có khiến MU mắc bẫy?
Mark Bosnich tin rằng Tottenham sẽ đồng ý lập tức nếu Manchester United chịu chi 200 triệu bảng cho Harry Kane.
Tahith Chong: MU là một gia đình lớn
Sao trẻ Tahith Chong khẳng định anh được truyền cảm hứng bởi sự đoàn kết của Man United khi mới gia nhập đội bóng lúc 16 tuổi.
Liverpool cạnh tranh sao mới nổi Ligue 1 cùng MU
Theo tờ Daily Star, Liverpool mới gia nhập cuộc đua giành Boubakary Soumare của Lille cùng Manchester United và Newcastle.
Matic: Ronaldo bằng Messi
Những so sánh và đánh giá giữa Ronaldo và Messi vẫn chưa bao giờ có hồi kết. Mới đây, một tiền vệ Man United đã nói lên chia sẻ của mình.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X