Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man United liên hệ chiêu mộ tiền vệ tài năng của Colombia

Thứ Hai 22/07/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã liên hệ với câu lạc bộ Palmeiras để chiêu mộ Richard Rios, cầu thủ vừa tỏa sáng cho Colombia ở Copa America.

Man United liên hệ chiêu mộ Richard Rios

Colombia là đội tuyển gây bất ngờ lớn ở Copa America khi lọt vào đến trận chung kết. Los Cafeteros còn chơi vượt trội hơn so với Argentina, nhưng cuối cùng để thua ở phút bù giờ với pha lập công duy nhất của Lautaro Martinez.

Richard Rios
Man United liên hệ chiêu mộ Richard Rios

Mặc dù vậy, nhiều cầu thủ Colombia vẫn để lại ấn tượng tốt sau giải đấu này. Richard Rios là một trong số đó và anh được kỳ vọng sẽ chuyển tới một đội bóng lớn hơn ngay trong mùa hè này.

Man United là một trong số các câu lạc bộ ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 24 tuổi. Và tờ Goal khẳng định Man United đã liên hệ với Palmeiras để chiêu mộ tiền vệ trung tâm người Colombia. MU sẵn sàng gửi một đề nghị trị giá 17 triệu Bảng cho cầu thủ này.

Cũng theo nguồn tin này, Palmeiras không muốn bán Richard Rios. Đây là một cầu thủ quan trọng trong khi mùa giải ở Brazil gần đi được một nửa chặng đường và sắp tiến đến giai đoạn nước rút.

Hồi đầu tháng 7, HLV Abel Ferreira của Palmeiras khẳng định câu lạc bộ không cần bán cầu thủ, sau khi đã để Estevao Willian gia nhập Chelsea, Luis Guilherme đến West Ham và Endrick tới Real Madrid.

“Chúng tôi đã thu về rất nhiều tiền từ việc bán cầu thủ. Bây giờ chúng tôi cần phải tập trung tìm kiếm những người thay thế trên sân cỏ”.

Rất có thể Palmeiras sẽ cố gắng giữ Richard Rios ít nhất là đến hết mùa giải này. Dù vậy, một khoản tiền chuyển nhượng hấp dẫn từ Man United vẫn có thể thuyết phục được đội bóng Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X