Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch thay thế De Gea trong đội hình

Chủ Nhật 19/02/2023 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, Man United được cho là đang tìm kiếm một thủ môn tài năng để thay thế lâu dài cho thủ thành David de Gea.

Man United lên kế hoạch thay thế De Gea trong đội hình

David de Gea đang là thủ môn số một trong khung gỗ của Man United dưới triều đại HLV Erik ten Hag. Tuy nhiên, tương lai của thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa thể được đảm bảo khi Quỷ đỏ được cho là đang liên hệ tìm kiếm một cái tên mới trong khung gỗ.

Bên cạnh lo ngại về vấn đề tuổi tác, mức lương của De Gea cũng đang làm khó MU. Ở mùa giải năm ngoái, thủ thành sinh năm 1990 nhận mức lương 375.000 bảng/tuần và nằm trong số những ngôi sao được đãi ngộ cao nhất Ngoại hạng Anh.

Mặc dù ở thời điểm hiện tại, thu nhập của De Gea và các đồng đội đã bị giảm 25% do không thể giành vé dự Champions League, tuy nhiên, mức thu nhập của người gác đền 32 tuổi vẫn rất cao. Tính trong cả mùa giải, MU sẽ phải chi tới 19,5 triệu bảng để trả lương cho De Gea.

Man United lên kế hoạch thay thế De Gea trong đội hình 1

MU tính phương án thay thế De Gea

Hiện tại, hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha đang bước vào năm cuối, phía Quỷ đỏ muốn giữ chân ngôi sao của mình nhưng với một mức lương thấp hơn. Trong trường hợp không đạt được tiếng nói chung, MU cũng đã có cho mình lựa chọn mới.

llan Meslier của Leeds United được nhắm đến như mục tiêu hàng đầu để thay thế De Gea. Thủ thành sinh năm 2000 đã chứng minh được tài năng của mình trong những mùa giải gần đây tại Ngoại hạng Anh và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. 

Với việc Leeds đang nằm trong nhóm đua trụ hạng sẽ giúp MU nắm đôi chút lợi thế khi đàm phán để chiêu mộ thủ thành người Pháp. Tuy nhiên, vẫn sẽ gặp có những rào cản khi Leeds vốn là kình địch và không thích bán cầu thủ cho MU, điển hình là thương vụ Kalvin Phillips gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X