Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United lên kế hoạch “rút ruột” Real

Thứ Bảy 16/05/2015 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS đưa tin, tình hình chuyển nhượng của Man United hè 2015 vừa có một diễn biến mới. Dani Carvajal của Real Madrid là mục tiêu mới nhất mà Quỷ đỏ nhắm tới.


Real Madrid đang trải qua một mùa giải tồi tệ, trận thua gần nhất trước Juventus tại bán kết Champions League đã chấm dứt hy vọng có danh hiệu của thầy trò HLV Ancelotti. Sau một mùa giải gần như sắp trắng tay, Real sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ ở mùa hè tới. Những tân binh chất lượng sẽ được đem về và cũng không ít cầu thủ sẽ phải rời đội bóng.
Chuyen nhuong Man United muon co Carvajal o he 2015 hinh anh
Man United muốn có Carvajal
Vị trí hậu vệ phải của Dani Carvajal đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi Real đã chiêu mộ thành công Danilo của Porto. Với những gì hậu vệ người Brazil thể hiện ở mùa giải này, anh nổi bật hơn Carvajal về tốc độ, kỹ thuật và khả năng hỗ trợ tấn công. Mặc dù sở trường là một hậu vệ nhưng cầu thủ 23 tuổi lại có khả năng ghi bàn rất tốt khi sở hữu những cú sút xa có độ chính xác rất cao. Mùa giải mới chưa khởi tranh nhưng những khó khăn để giữ được vị trí dành cho Carvajal đã được dự báo từ trước.

Mùa này, Carvajal đã ra sân tới 39 trận trong màu áo Real Madrid, tuy nhiên việc Real đưa về Danilo khiến cầu thủ sinh năm 1992 đang lên kế hoạch rời Bernabeu. Biết được thông tin này, Man United đã nhanh chóng vào cuộc. Carvajal chính là cái tên mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của Man United hè 2015. Quỷ đỏ đang rất cần bổ sung một hậu vệ cánh phải đẳng cấp, Rafael thường xuyên dính chấn thương và đánh mất phong độ còn Valencia chỉ là lựa chọn tình thế. Chiêu mộ thành công hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp HLV Van Gaal giải thành công bài toán bên hành lang cánh phải.

Để thuyết phục Real Madrid nhả Carvajal, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Khó khăn ở chỗ ngoài Man đỏ thì những đội bóng lớn khác của châu Âu như Man City, Bayern và PSG đều muốn có sự phục vụ của ngôi sao 23 tuổi này. Trong trường hợp không có được Carvajal, Man United sẽ chuyển hướng sang Nathaniel Clyne của Southamptom hay Seamus Coleman của Everton.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X